x close

รอยสักพระแม่มารีย์ ดูดี ๆ กลายเป็นรอยสักสุดเสื่อม คุณพระ ! ตั้งใจหรือบังเอิญ

          คลิปไวรัลเผยภาพ รอยสักพระแม่มารีย์ ดูดี ๆ กลายเป็นรอยสักสุดเสื่อม เห็นแล้วใจไม่ดี แฟนรอยสักยกให้เป็นรอยสักที่แย่ที่สุดเท่าที่เห็นมา

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@1hundredfooter

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เดอะซัน เผยว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์โดยเคย์ ไวล์เดอร์ ผู้ใช้ TikTok @1hundredfooter ซึ่งเป็นผู้ชื่นชอบรอยสักและมักจะนำรอยสักแปลก ๆ มาแชร์และวิจารณ์จำนวนมากมาย กระทั่งได้พบรอยสักรอยหนึ่ง ที่เธอถึงกับยกให้เป็น รอยสักที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

          รอยสักดังกล่าว ถูกสักลงบนบริเวณต้นแขนของหญิงรายหนึ่ง เป็นรูปพระแม่มารีย์ในชุดคลุมสีชมพูพลิ้วไหว มีแสงอาทิตย์ส่องเหนือศีรษะ โดยรอบข้างมีตัวหนังสือภาษาอังกฤษแปลก ๆ ระบุว่า "คุณคิดว่าพระเจ้าเป็นสถาปนิก ตอนนี้คุณรู้"

          อย่างไรก็ตาม ภาพรอยสักพระแม่มารีย์ดูดี ๆ แล้วกลับคลับคล้ายคลับคลากับส่วนอวัยวะเพศของผู้หญิง และไม่ใช่แค่เจ้าของโพสต์เท่านั้น แต่ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางเดียวกัน

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@1hundredfooter

          คอมเมนต์ หนึ่งระบุว่า "นี่มันคือรอยสักรูปช่องคลอดชัด ๆ" ขณะเดียวกันหลาย ๆ คนต่างสงสัยว่า ช่างสักลายประหลาดนี้ น่าจะตั้งใจให้ออกมาเป็นเช่นนี้ "นี่ตั้งใจใช่มั้ย ?" บ้างก็ตำหนิต่อว่า "ช่างสักที่ไม่เชื่อในพระเจ้าอยากรู้ว่าพวกเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน" และ "นี่น่าจะเป็นหนึ่งในรอยสักที่เลวร้ายที่สุดเลยทีเดียว"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@1hundredfooter


ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอยสักพระแม่มารีย์ ดูดี ๆ กลายเป็นรอยสักสุดเสื่อม คุณพระ ! ตั้งใจหรือบังเอิญ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:52:22 69,004 อ่าน
TOP