x close

แม่สิบตำรวจโท สมใจหวังหลังล้มป่วย เขียนจดหมายวอน ผบ.ตร. ย้ายลูกชายมาดูแล


            สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งย้ายตำรวจยศ สิบตำรวจโท กลับภูมิลำเนา หลัง ผบ.ตร. ได้รับจดหมายส่งตรงจากมือแม่ ขอให้ย้ายลูกชายกลับบ้านมาดูแล เพราะตอนนี้ป่วยหนัก

ย้ายตำรวจกลับภูมิลำเนา

            จากกรณีเว็บไซต์กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยแพร่คำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. - ผบ.หมู่ วาระประจำปี 2564 ที่จะมีผลบังคับใช้พร้อมกันภายใน 7 กุมภาพันธ์ 2565 นั้น

            เมื่อวานนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเรื่องราวของ นางบุญล้อม วงศ์ธัยนันท์ ได้มีการเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเอง ส่งตรงถึง ผบ.ตร. เพื่อขอให้ย้าย ส.ต.ท. จีระศักดิ์ สมเนตร อายุ 26 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นลูกชาย กลับมาภูมิลำเนา ให้มาดูแลตนเองที่ตอนนี้กำลังล้มป่วย โดยระบุว่า…

            "เรียน ผบ.ตร. ที่เคารพรักอย่างสูง ดิฉัน บุญล้อม วงศ์ธัยนันท์ มีความประสงค์อยากย้ายลูกชายกลับภูมิลำเนา ส.ต.ท. จีระศักดิ์ สมเนตร ประจำการอยู่ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปประจำการอยู่ที่ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อไปดูแลแม่ที่มีโรคประจำตัว

            จึงเรียนมาเพื่อทราบ
            บุญล้อม วงศ์ธัยนันท์"


ย้ายตำรวจกลับภูมิลำเนา

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบัญชีแนบท้ายคำสั่งตำรวจภูธรภาค 4 ที่ 129/2565 ลงวันที่ 31 มกราคม 2565 พบว่ามีชื่อของ ส.ต.ท. จีระศักดิ์ สมเนตร ถูกย้ายกลับภูมิลำเนาตามที่ร้องขอ แล้ว ซึ่งคำสั่งดังกล่าว พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ. ตร.) เห็นว่า มารดาของ ส.ต.ท. จีระศักดิ์ มีอาการป่วยและต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จึงได้สั่งการให้กองบัญชาการต้นสังกัด และปลายทางได้รับทราบ เพื่อดำเนินการโยกย้ายให้เป็นไปตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ย้ายตำรวจกลับภูมิลำเนา

ย้ายตำรวจกลับภูมิลำเนา

ย้ายตำรวจกลับภูมิลำเนา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สิบตำรวจโท สมใจหวังหลังล้มป่วย เขียนจดหมายวอน ผบ.ตร. ย้ายลูกชายมาดูแล โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:50:11 19,635 อ่าน
TOP