x close

ได้เหรอ ? สาวรีวิวคาเฟ่ เก้าอี้หักจนล้ม ไม่ขอโทษแถมมาเก็บ 500 แม้ พนง. บอกนั่งได้


            ได้เหรอ !? สาวรีวิวคาเฟ่สุดห่วย เก้าอี้หักจนล้มก้นกระแทก แทนที่จะขอโทษ กลับมาเก็บ 500 ทั้งที่ พนง. บอกนั่งได้ ชี้คนนั่งหักมาหลายตัวแล้ว คนซัด ร้านขายกาแฟหรือขายเก้าอี้

รีวิวคาเฟ่

            เรียกว่าเป็นการรีวิวคาเฟ่ ที่ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากที่สาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เปล่าประสบการณ์เข้าไปใช้บริการคาเฟ่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คุ้งกระถิน จ.ราชบุรี แต่กลับเผชิญเรื่องที่ทั้งเจ็บ ทั้งอาย แถมยังต้องเสียเงินให้ทางร้านโดยใช่เหตุ

            จากโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "รีวิวคาเฟ่ วันนี้ขอเสนอคำว่า ห่วยแตก" พร้อมเล่าว่าเธอได้หยิบเก้าอี้ตัวหนึ่งมานั่ง ซึ่งถามพนักก่อนแล้วว่าเก้าอี้นี้สามารถหยิบมานั่งได้ใช่ไหม ซึ่งพนักงานก็ตอบว่า "ได้ค่ะ"

            แต่พอหย่อนก้นลงไปเท่านั้น เก้าอี้กลับหักจนเธอล้มก้นกระแทกพื้น ทำให้อายมาก เมื่อหันไปถามพนักงานว่ามันเป็นเก้าอี้นั่งใช่ไหม พนักงานตอบว่าใช่ และบอกว่ามีลูกค้านั่งหักไปหลายตัวแล้วเหมือนกัน

            อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นทางผู้จัดการกลับเข้ามาคุย แจ้งเธอให้จ่ายค่าเก้าอี้ 500 บาท ซึ่งเธอก็ถามไปว่าทำไมถึงไม่ติดป้ายห้ามนั่ง แต่คำตอบที่ได้จากผู้จัดการคือ

            "ติดค่ะลูกค้า แต่ติดไม่ทุกตัว"

            ทั้งนี้ ในตอนนั้นเธองงมาก ตกใจทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายก็ยอมจ่ายเพื่อให้จบ ๆ ไป อย่างไรก็ตามจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทางผู้จัดการนั้นไม่มีการขอโทษใด ๆ

รีวิวคาเฟ่

            หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนจำนวนมากเข้ามาโพสต์ตำหนิทางร้าน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงให้ลูกค้าจ่าย ทั้งที่ลูกค้าได้รับอันตรายจากอุปกรณ์ของทางร้าน และทางร้านควรจะรับผิดชอบลูกค้าต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ

            หลายคนยังเชียร์ให้เจ้าของโพสต์ฟ้องกลับ เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นจริง ๆ

รีวิวคาเฟ่

รีวิวคาเฟ่

รีวิวคาเฟ่

รีวิวคาเฟ่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? สาวรีวิวคาเฟ่ เก้าอี้หักจนล้ม ไม่ขอโทษแถมมาเก็บ 500 แม้ พนง. บอกนั่งได้ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:27:56 14,423 อ่าน
TOP