x close

อายตา ยกมือไหว้ โดน พิมรี่พาย ด่าโง่ - ไม่ดัง รับหนูก็อยากดัง มีคนติดตามแค่ 1 ล้านเอง

          อายตา Eyeta บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ไลฟ์แจงแล้ว หลังโดน พิมรี่พาย ด่ากราด โง่เนอะ ไม่ดัง เพราะคลิปรีวิวแป้งพัฟ ยกมือไหว้ขอโทษยอมรับไม่ดังจริง ๆ มีคนติดตามแค่ 1 ล้านเอง 


          กลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อ พิมรี่พาย ด่ากราด อายตา Eyeta บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ว่า โง่เนอะ ทำยูทูบเบอร์มา 10 ปี ยังไม่ดัง หลังอัดคลิปรีวิวแป้งพัฟแบรนด์พิมรี่พาย บอกเนื้อแป้งทึบ ลั่นลูกกู 6 ขวบ ยังทำเป็นเลย ให้ใช้แปรงไม่ใช่พัฟ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2565) อายตา Eyeta ได้ออกมาไลฟ์ถึงดราม่าดังกล่าวว่า เขาด่าว่าไม่ดังจริง ๆ จ้า ร้านพิมรี่พายสั่งเองด้วย ผู้ช่วยสั่งให้ด้วย มีกระแสอะไรเราก็ตอบไปเกาะเขา แป้งที่เป็นกระแส พอได้มาปุ๊บมันดันแตกเบอร์ 2 ก็กังวลว่าถ้าสั่งซื้อแล้วมันจะช้าเลยรีวิวไปเลย วันที่ถ่ายแล้วมันไม่สวย เราไม่รู้ว่าเกี่ยวกับผิวเราหรือแป้ง เลยเอาอันใหม่มารีวิวอีกที เวลาเรารีวิวเราพยายามทำออกมาให้สวย ถึงแม้เราจะไม่ดัง แต่มันมีคนดู มีผลของการกระทำที่ทำมา

          พอเราเอามาใช้เราพบว่าแป้งมีความปกปิดค่อนข้างสูง แต่มันดูไม่มีมิติ ตอนดูคลิปไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร แต่เรามาชี้แจง ที่เขาบอกว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาตั้งนานแต่ไม่ดัง ตรงนี้เนี่ยก็ถูก เราเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาน่าจะ 7-8 ปีแล้ว รวม ๆ คนฟอลโลแค่ล้านกว่า ๆ ซึ่งมันก็ไม่ดังจริง ๆ ไปเดินตามตลาดก็มีคนจำได้บ้าง แต่มันก็ไม่ดังจริง ๆ ถ้าเทียบกับคนไทย 75 ล้านคน แล้วมีคนติดตามเราแค่ 1 ล้านคน อันนี้ก็ไม่ดังจริง ๆ เราไม่ได้โกรธที่จุดนี้หรือว่าอะไร

อายตา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eyeta

          เราแค่รู้สึกว่ามันผิดประเด็นไปหน่อย เพราะเราพูดเรื่องการรีวิวแป้ง มันเกี่ยวตรงไหนว่าดังหรือไม่ดัง ถ้าไม่ดังไม่มีสิทธิ์รีวิวของเหรอ เรารู้ตัวดีว่าเรามีคนติดตามแค่เท่านี้ "ขอโทษด้วยที่หนูไม่ดัง (ยกมือไหว้) หนูก็อยากดังเหมือนกัน แต่หนูดังได้แค่นี้ หนูก็พยายามได้แค่นี้"

          ประเด็นที่ 2 ที่เขาบอกว่า เราดันไปใช้พัฟทั้ง ๆ ที่มันสามารถใช้แป้งได้ เราไม่ได้ไม่รู้ว่ามันใช้แปรงได้ เราก็พอรู้ เราก็เป็นคนแต่งหน้าเป็นประมาณหนึ่ง ก็ชอบใช้แปรงเหมือนกัน แต่ที่นี้มันเป็นคนละบริบท ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันจะใช้แปรง แต่บริบทนั้นเป็นบริบทรีวิว อยากเป็นตัวแทนของคนที่ซื้อแป้งมาแล้วใช้อุปกรณ์ที่เขาให้มาจากในตลับ เรารู้ว่าถ้าใช้แปรงมันจะบางเบากว่า แต่ในบริบทรีวิวอยากรีวิวให้เห็นเหมือนลูกค้าทั่วไปที่ซื้อมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายตา ยกมือไหว้ โดน พิมรี่พาย ด่าโง่ - ไม่ดัง รับหนูก็อยากดัง มีคนติดตามแค่ 1 ล้านเอง อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:04:21 125,714 อ่าน
TOP