นุ่น Nobluk ซัด พิมรี่พาย ดูถูกกันเกินไป - ลั่นไม่ใช่คนแชตเสี้ยมให้ด่า อายตา หลังถูกโยง

          นุ่น นพลักษณ์ Nobluk ลั่นไม่ใช่คนแชตไลน์ไปฟ้อง พิมรี่พาย ให้ด่า อายตา จนเกิดดราม่าร้อน ลั่นไม่ควรมีอาชีพไหนหรือใครควรโดนดูถูก บิวตี้บล็อกเกอร์คนอื่นโผล่เมนต์เพียบ


          กลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อ พิมรี่พาย ด่ากราด อายตา Eyeta บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ว่า โง่เนอะ ทำยูทูบเบอร์มา 10 ปี ยังไม่ดัง หลังอัดคลิปรีวิวแป้งพัฟแบรนด์พิมรี่พาย บอกเนื้อแป้งทึบ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาอายตา ยกมือไหว้ขอโทษยอมรับว่าไม่ดัง ทำให้ดราม่ายิ่งโหมหนัก จนพิมรี่พายออกมายอมรับว่า ยังไม่ได้ดูคลิปรีวิว แต่มีเพื่อนไลน์มาฟ้อง

อ่านข่าว : อายตา ยกมือไหว้ โดน พิมรี่พาย ด่าโง่ - ไม่ดัง รับหนูก็อยากดัง มีคนติดตามแค่ 1 ล้านเอง


          ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2565) นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่มีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน ซึ่งเป็นคนเริ่มต้นขอให้ พิมรี่พาย ทำกล่องสุ่ม รัก1 และได้รถยนต์มา 1 คัน ได้โพสต์เกี่ยวกับดราม่านี้ด้วยว่า ไม่ควรมีอาชีพไหน รึใครโดนดูถูกค่ะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เหนื่อยนะคะ ต้องทำเป็นแทบจะทุกอย่างเลย ทั้งลองสี แต่งหน้า ถ่ายรูป ปรับสี คิดแคปชั่น จัดไฟ คิดคอนเทนต์

          บางคนอัดเองตัดต่อเอง กว่าจะออกมาเป็นผลงาน แล้วทำมาก็รู้ว่าคนดูไม่เยอะเพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่เฉพาะสายแต่งหน้า รักสวยรักงามถึงจะสนใจ มันเฉพาะทาร์เกตมาก ๆ เพราะงั้นดังในสายอาชีพเรา กับดังในสายอาชีพอื่นมันจะคนจะตัวเลข คนละยอดไลก์ยอดวิวกันเลย คนเรา รัก ถนัด และหน้าที่ต่างกันในทุกสายอาชีพค่ะ เราจึงไม่ควรดูถูกอาชีพใครเลย

อาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eyeta

          คนเรามันผิดกันได้ คือชื่นชอบในความใจเค้ามากแหละ รวมถึงเรื่องช่วยคน แต่มันก็คนละส่วน แล้วมีคนโยงว่าเราเป็นคนที่แชตกะ พรพ ขอบอกตรงนี้เลยว่า ถ้าทำได้จริง จะไม่คุยเรื่องอายตาค่ะ จะขอเหมาไก่ต้มน้ำปลามาขาย ผ่ามมม คำพูดที่เค้าพูดแล้วถูกใจเราก็มีนะ คำพี่เค้าสอนเวลาไปออกรายการเราก็เอามาปรับใช้พัฒนาตัวเอง แต่รอบนี้เราว่าดูถูกกันเกินไป


          โดยมี สายป่าน Sp Saypan บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "1 คำสะเทือนใจทั้งวงการ // จุกเด้อ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nune noppaluck

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น Nobluk ซัด พิมรี่พาย ดูถูกกันเกินไป - ลั่นไม่ใช่คนแชตเสี้ยมให้ด่า อายตา หลังถูกโยง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:42:57 34,426 อ่าน
TOP
x close