x close

จนได้ ! พนักงานโรงแรมโดนไล่ออกเซ่นปมสาดน้ำนักมวยสาว พร้อมให้เหตุผลเจ็บ ๆ

          โรงแรมดังประกาศไล่พนักงานสาดน้ำนักมวยสาวออกจากงาน ชี้ เป็นการลงโทษขั้นสูงสุด เพราะโรงแรมไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่รุนแรงทั้งในและนอกเวลางาน

 สาดน้ำนักมวย

         เป็นประเด็นดังตั้งแต่เมื่อวานนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2565) เมื่อมีคลิปหญิงสาวเดินไปเอาเรื่องชายคนหนึ่ง หลังจากที่ชายคู่กรณีเดินมาขอชนแก้ว แต่เธอไม่ชนด้วย ผู้ชายจึงเอาน้ำมาราดหัว โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผู้หญิงนั้นเป็นนักมวย ต่อมาทั้งคู่ได้ขึ้นโรงพัก ผู้ชายจึงยกมือไหว้ขอโทษฝ่ายหญิง และมีการตั้งข้อหาทำสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วนฝ่ายหญิงมีข้อหา ทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย

          อ่านข่าว : ไหว้สวย ! หนุ่มราดน้ำนักมวยสาวโร่ขอโทษ ฉุนไม่ชนแก้ว - ตร. แจ้งข้อหาฝ่ายหญิงด้วย

 สาดน้ำนักมวย

         ล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก Swissôtel Bangkok Ratchada ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ซึ่งเป็นต้นสังกัดของพนักงานหนุ่ม มีการออกแถลงการณ์เรื่องดังกล่าวว่า

          ตอนนี้ผู้บริหารทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยุติการว่าจ้างตามนโยบายของโรงแรมแล้ว ซึ่งเป็นการลงโทษขั้นสูงสุด ทั้งนี้ โรงแรมยืนยันว่า ไม่สนับสนุนการกระทำความผิดและพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งในและนอกเวลาปฏิบัติงานของพนักงานทุกคน

          ดังนั้น โรงแรมจึงขอให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการ และนโยบายความปลอดภัยสูงสุดของโรงแรม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนได้ ! พนักงานโรงแรมโดนไล่ออกเซ่นปมสาดน้ำนักมวยสาว พร้อมให้เหตุผลเจ็บ ๆ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:25:38 111,738 อ่าน
TOP