x close

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ตามง้อแฟน ประสานงารถบัสดับ แฟนสาวช็อกเห็นภาพสลดคาตา

 

            เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 27 ขี่รถบิ๊กไบค์ตามง้อแฟนสาว หลังทะเลาะกันหนัก เผยพยายามขี่รถแซงคันหน้าแต่ไม่พ้น จึงชนเข้ากับรถบัสที่สวนเลนมาอย่างจัง


              วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนประสานงารถบัสรับ-ส่งพนักงาน เป็นเหตุให้ นายณัฐวุฒิ สมบัติโพธิ์ อายุ 27 ปี คนขี่รถบิ๊กไบค์เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนเทศบาลดอนหัวฬ่อ-หนองไม้แดง ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี

              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในสภาพอัดติดหน้ารถบัสฝั่งคนขับ ซึ่งรถบิ๊กไบค์ไม่ได้ติดป้ายทะเบียนแต่อย่างใด

              ทั้งนี้ นายวิเชียร ขาวสะอาด อายุ 42 ปี คนขับรถบัส เปิดเผยว่า ขณะขับรถเพื่อไปส่งพนักงาน อยู่ ๆ รถบิ๊กไบค์ก็ขี่แซงรถตู้ด้านหน้า แต่แซงไม่พ้นจึงพุ่งชนรถตนที่ขับสวนเลนมาดังกล่าว

              ขณะที่ นายผดุงศักดิ์ อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังขี่รถเพื่อตามง้อแฟนสาว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่ในร้านสะดวกซื้อ และฝ่ายหญิงเดินร้องไห้ออกไป ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะออกมาจากร้านแล้วขี่รถตาม แต่มาเกิดเหตุดังกล่าว

  บิ๊กไบค์ชนรถบัส
              อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แฟนสาวของผู้เสียชีวิตอยู่ในเหตุการณ์ และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อกเป็นลมลงทันที




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ตามง้อแฟน ประสานงารถบัสดับ แฟนสาวช็อกเห็นภาพสลดคาตา อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:56:33 13,494 อ่าน
TOP