x close

โลกไปไกล ผุดขายเยื่อพรหมจรรย์ปลอม ให้สาว ๆ ใช้หลอกหนุ่ม สัมผัสคืนแรกอีกครั้ง

 
              โลกไปไกล ร้านออนไลน์มาเลเซียผุดขายเยื่อพรหมจรรย์เทียม มาพร้อมเลือดเป็นเซต ให้สาว ๆ ใช้หลอกหนุ่ม สัมผัสประสบการณ์คืนแรก แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

เยื่อพรหมจรรย์ปลอม

              วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าชวนอึ้งบนโลกออนไลน์ของมาเลเซีย หลังจากที่ร้านค้าออนไลน์หลายเจ้าผุดขายสินค้า "เยื่อพรหมจรรย์เทียม" ที่มาพร้อมกับเลือดปลอมในปริมาณเล็กน้อย ให้ลูกค้านำไปใช้หลอกคู่นอนหรือสามีว่าตัวเองยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง ในสังคมที่ยังไม่ยอมรับการมีเพศสัมพันธ์ก่อนการสมรส

              จากรายงานเผยว่า สินค้าดังกล่าวถูกจำหน่ายในราคาที่ต่างกันไป โดยร้านหนึ่งสนนราคาแบบเป็นแพ็กคู่ เยื่อพรหมจรรย์เทียมพร้อมเลือดเทียม 2 ชุด ราคา 180 ริงกิต (ราว 1,400 บาท) ซึ่งพบว่ามีการจำหน่ายไปแล้วกว่า 130 ครั้ง แม้จะยังไม่มีใครเข้ามารีวิวดูว่าสินค้าดังกล่าวสามารถใช้ได้ผลจริงหรือไม่ และมีผลข้างเคียงอย่างไร

              ทั้งนี้ พบว่าทางร้านได้โฆษณาสินค้าดังกล่าวด้วยการบอกว่า จะช่วยเรียกคืนความบริสุทธิ์ให้อีกครั้ง โดยไม่ต้องทำการศัลยกรรม "คุณอยากเติมเต็มคืนแรกของสามีที่รักไหม นี่คือสิ่งที่คุณมองหาอยู่หรือเปล่า คุณสามารถคืนความบริสุทธิ์กลับมาได้โดยไม่ต้องทำการศัลยกรรมราคาแพง แถมทำเองได้ไม่ต้องให้ใครช่วย"

              แม้ทางร้านจะชี้ว่าเลือดปลอมที่เห็นนั้น เป็นของเหลวย้อมสีแดงทางการแพทย์ที่คล้ายคลึงกับเลือดของมนุษย์ ในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป แต่ไม่มีใครรับประกันได้เลยว่าสินค้าดังกล่าวจะให้ผลที่น่าพึงพอใจและมีความปลอดภัยเพียงใด

เยื่อพรหมจรรย์ปลอม

เยื่อพรหมจรรย์ปลอม

              อนึ่ง รายงานระบุว่า ตามประเพณีในประเทศต่าง ๆ มักมีความคาดหวังให้หญิงสาวคงความบริสุทธิ์ไว้จนถึงวันแต่งงาน แต่ในความเป็นจริงแล้วเยื่อพรหมจรรย์ของสตรีนั้นสามารถฉีกขาดจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทางร่างกาย การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการใช้ผ้าอนามัยแบบสอด ไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์เสมอไป ทำให้ผู้หญิงหลายคนเลือกมองหาตัวเลือกต่าง ๆ ในการทำให้จุดนั้นกลับมาเป็นเช่นสาวบริสุทธิ์อีกครั้ง
 
              อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีกระแสการพูดถึงสินค้าในลักษณะนี้ ก่อนหน้านี้ในประเทศอื่น ๆ ก็มีการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์เช่นกัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศแถบแอฟริกา อินเดีย รวมถึงในพื้นที่เอเชียอย่างญี่ปุ่นและจีน แต่ก่อนหน้านี้เว็บอีคอมเมิร์ซเจ้าหนึ่งต้องนำสินค้าเยื่อพรหมจรรย์เทียมออกจากหน้าเว็บ หลังเกิดข้อถกเถียงและสร้างความไม่พอใจอย่างมากในสังคมอินเดีย

              ขณะเดียวกัน ในรายงานยังทิ้งคำถามไว้ว่าหลังจากนี้ ทางการมาเลเซียจะมีมาตรการอะไรเพื่อหยุดจำหน่ายสินค้านี้หรือไม่
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกไปไกล ผุดขายเยื่อพรหมจรรย์ปลอม ให้สาว ๆ ใช้หลอกหนุ่ม สัมผัสคืนแรกอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:07:46 10,586 อ่าน
TOP