x close

คดีพลิกไหม ?! ศพสาวสักยันต์ หั่นศพทิ้งเจ้าพระยา อาจไม่ใช่ฆาตกรรม หลังเจอหลักฐานเด็ด

           คืบหน้า ศพหญิงวัย 29 ชิ้นส่วนกระจายหลายจุดในแม่น้ำเจ้าพระยา พบหลักฐานไม่ใช่ฆาตกรรม แต่เป็นการฆ่าตัวตาย กระโดดสะพานพระราม 8

ศพลอยน้ำพระราม8

           จากเหตุพบชิ้นส่วนของ น.ส.มณีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี กระจายอยู่หลายจุดในแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นครอบครัวยืนยันว่าศพนั้นคือผู้ตายจริง โดยติดต่อกันล่าสุดเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนจะขาดการติดต่อไป จนกระทั่งเห็นข่าวจึงเข้าแจ้งเบาะแสกับตำรวจ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก รายงานว่า หลังปรากฏข่าวพบศพปริศนาในแม่น้ำ แฟนหนุ่มของ น.ส.มณีรัตน์ ติดต่อตำรวจเพื่อยืนยันว่า ตำหนิรูปพรรณโดยเฉพาะรอยสักด้านหลังและหัวไหล่ รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่พบบนศพ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ โดยหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

           จากได้ข้อมูลของแฟนหนุ่มและคนใกล้ชิดว่าเผยว่า น.ส.มณีรัตน์ ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากที่พักย่านมีนบุรี ในช่วงเช้าของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทำให้ชุดสืบสวนสนธิกำลังไล่ย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่และคนขับแท็กซี่ จึงเชิญตัวมาสอบถามถึงจุดหมายที่ น.ส.มณีรัตน์ ลงจากรถเพื่อติดตามเบาะแสเพิ่มเติม

ศพลอยน้ำพระราม8

           จากกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.มณีรัตน์ ขึ้นรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง แล้วไปลงบริเวณสะพานพระราม 8 ในช่วงเวลาใกล้เที่ยงวัน จากนั้นขึ้นไปบนสะพานพระราม 8 เดินป้วนเปี้ยนไป-มา จากนั้นมีหลักฐานพบว่า น.ส.มณีรัตน์ กระโดดจากสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

           รายงานข่าวแจ้งว่าช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันนี้ (10 กุมภาพันธ์) พล.ต.ท. สำราญ นวลมา ผบช.น. และชุดสืบสวน จะแถลงข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตของ น.ส.มณีรัตน์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิกไหม ?! ศพสาวสักยันต์ หั่นศพทิ้งเจ้าพระยา อาจไม่ใช่ฆาตกรรม หลังเจอหลักฐานเด็ด อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:54:13 33,943 อ่าน
TOP