x close

ตอบคำถาม ศพน้องแป้ง แยกชิ้นส่วนได้อย่างไร ถ้าไม่ใช่ฆาตกรรม-เปิดหลักฐานสำคัญ

  ตอบคำถามสำคัญ ศพน้องแป้ง แยกออกเป็นชิ้น ๆ และลอยไปติดตามส่วนต่าง ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างไร เมื่อตำรวจฟันธงว่าไม่ได้เกิดจากการฆาตกรรม พร้อมหลักฐานสำคัญ นาทีน้องแป้งอยู่บนสะพานพระราม 8


  วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 จากกรณีที่น้องแป้ง สาวสักลาย ถูกพบเป็นศพโดยที่มีชิ้นส่วนต่าง ๆ ของร่างกายแยกออกจากกัน ซึ่งในตอนแรกคาดว่าเธอคือศพปริศนา แต่ต่อมาทางญาติสามารถระบุตัวตนของน้องแป้งได้จากรอยสัก และพบว่าทางครอบครัวได้แจ้งว่าน้องแป้งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 



  ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยให้เห็นหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ กล้องวงจรปิดบริเวณสะพานพระราม 8 โดยน้องแป้งได้ลงจากแท็กซี่บริเวณสะพานพระราม 8 ฝั่งพระนคร จากนั้นได้เดินขึ้นไปบนสะพาน และกระโดดลงจากสะพาน ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญว่าเธอไม่ได้ถูกฆาตกรรม

  ด้านช่อง 3 รายงานว่า พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ตอนนี้ สน.บางกอกน้อย เป็นผู้รับทำคดีนี้ทั้งหมด และคดีนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยาน โดยพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีที่น้องแป้งกระโดดสะพาน ก่อนที่จะถูกใบพัดเรือขนาดใหญ่ ตัดชิ้นส่วนของร่างกาย ซึ่งต้องรอการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาตรวจสอบร่องรอยบาดแผลอีกครั้ง


  ทั้งนี้ ในช่วงแรกตำรวจยอมรับว่า ให้น้ำหนักในเรื่องนี้ไปในเรื่องของการฆาตกรรม แต่ภายหลังจากที่สอบพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานหลายปาก จึงพบว่า เรื่องนี้มีแนวโน้มไปในทางฆ่าตัวตาย แต่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยังไม่สรุปประเด็นใด ๆ ต้องรอการประชุมคดีนี้อีกครั้ง 


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอบคำถาม ศพน้องแป้ง แยกชิ้นส่วนได้อย่างไร ถ้าไม่ใช่ฆาตกรรม-เปิดหลักฐานสำคัญ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:43:02 138,008 อ่าน
TOP