x close

ตำรวจรับ มีโจรทำจริง ปล้นไอโฟน 12 Pro Max ของภรรยา Mats Hummel แต่ไม่ใช่ที่ภูเก็ต

             ตำรวจเผยคดีโจรขโมยมือถือ เคธี ฮุมเมิลส์ ภรรยานักฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี มัทซ์ ฮุมเมิลส์ ชี้เหตุเกิดที่พังงา ไม่ใช่ภูเก็ต สั่งล่าตัวด่วนทำประเทศเสียชื่อ

โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram cathyhummels

             ความคืบหน้าคดี เคธี ฮุมเมิลส์ (Cathy Hummels) ภรรยาของ มัทซ์ ฮุมเมิลส์ (Mats Hummels) นักฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี ที่ออกมาเปิดเผยว่า ขณะที่เธอเดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายทำรายการนั้น เธอถูกคนร้ายตีหัวขโมยโทรศัพท์มือถือ ขณะมาเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวัน 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น

อ่านข่าว : งามหน้า ! เมียนักบอลดัง ขวัญผวา ถูกโจรทำร้ายหวิดดับที่ภูเก็ต ฝันร้ายไทยแลนด์


             ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 ในฐานะผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ เปิดเผยผลการสืบสวน ยอมรับว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แต่เป็นพื้นที่ สภ.โคกกลอย จ.พังงา

             เบื้องต้นอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้าย ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เมื่อทราบเรื่องก็ดำเนินการทันที แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่สามารถสอบปากคำผู้เสียหายได้ ทั้งนี้ จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะเป็นเหตุที่เกิดขึ้นกับชาวต่างชาติ ทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหาย


โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram cathyhummels

             ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ชายหาดนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ห่างจากโรงแรมอลีนตรา ประมาณ 800 เมตร เคธี ฮุมเมลส์ ถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาต่อยที่บริเวณด้านหลังจนล้มลง ก่อนจะขโมยเอาโทรศัพท์มือถือ iPhone รุ่น 12 pro max หลบหนีไป

             โดย เคธี ฮุมเมลส์ ได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย 1 รอย ซึ่งเจ้าตัวไม่สามารถจดจำตำหนิหรือรูปพรรณของคนร้ายได้ เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุไม่มีแสงสว่างเพียงพอ ตอนนั้นเคธีไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เพราะไม่สะดวกให้การตำรวจ


             เนื่องจากต้องเดินทางกลับประเทศในเวลา 00.10 น. ในวันเดียวกัน และไม่อยากให้ชื่อปรากฏในสื่อ จึงได้มอบเบอร์โทรศัพท์มือถือของนายไซมอน เรกอเออร์ ล่ามภาษาไทย ให้เป็นผู้จัดการแทน

โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram cathyhummels

โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram aussenrist15

โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram aussenrist15

โจรปล้นไอโฟน เมียนักบอล
ภาพจาก Instagram cathyhummels


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรับ มีโจรทำจริง ปล้นไอโฟน 12 Pro Max ของภรรยา Mats Hummel แต่ไม่ใช่ที่ภูเก็ต อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:09:41 11,594 อ่าน
TOP