x close
hilight > ข่าวทั่วไป

พนักงานเทศกิจ นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ อวดปืนขัดโชว์กลางร้าน สุดท้ายลั่นใส่มือเลือดสาด

| 7,120 อ่าน


          พนักงานเทศกิจ วัย 43 นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ เอาปืนออกมาล้างโชว์ลูกค้าโต๊ะอื่น ก่อนลั่นใส่มือตัวเอง เลือดสาดกลางร้านอาหาร ด้านเจ้าของร้านจ่อซวยไปด้วย ตร. เตรียมเรียกสอบปมขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 Ch3ThailandNews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          เมื่อถึงร้านอาหารพบคนเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายสุวพัชร์ อายุ 43 ปี ทำงานเป็นพนักงานเทศกิจ เทศบาล ต.นาป่า ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บที่มือขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี


          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ที่โต๊ะคนเจ็บมีเหล้าและเครื่องดื่มวางอยู่ โดยเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิด เพราะคนเจ็บไม่ยอมให้ดู

          ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าที่นั่งกินอาหารในร้านและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บนั่งดื่มเหล้า จู่ ๆ ก็เอาปืนออกมาทำความสะอาด เช็ดขัด คล้ายจะอวด ๆ ให้พวกตนเห็น จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังเปรี้ยงสนั่นขึ้นมา และคนเจ็บก็ร้องโอ๊ย ๆ เนื่องจากปืนลั่นใส่มือตัวเอง ทางเจ้าของร้านจึงรีบโทร. แจ้งกู้ภัยให้ช่วยมาปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

          ขณะที่ พ.ต.อ. นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก. สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า ร้านอาหารแห่งนี้ได้รับอนุญาตการขายเหล้าหรือขายเครื่องแอลกอฮอล์ตามมาตรฐาน SHA PLUS + หรือไม่ หากไม่ได้รับอนุญาตก็จะเรียกมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

          ส่วนอาวุธปืนของคนเจ็บนั้น ต้องรอสอบสวนอีกครั้งว่ามีใบอนุญาติหรือไม่ แต่เบื้องต้นจะมีการดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ


ขอบคุณข้อมูลจาก Ch3ThailandNews

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเทศกิจ นั่งกินเหล้าเมาได้ที่ อวดปืนขัดโชว์กลางร้าน สุดท้ายลั่นใส่มือเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:26 7,120 อ่าน
TOP