x close

ไวรัล สาวขอชาจากแอร์ฯ ให้สามี รู้ตัวอีกทีผู้ชายบอก ศพเมียผมอยู่คาร์โก บนฟ้ายังตามมาหลอน !


          แอร์โฮสเตสสาวเจอเรื่องลึกลับชวนขนลุกบนเครื่องบิน คุยกับผู้หญิง ขอชาให้สามีที่นอนหลับ สรุปผู้ชายตื่นมาบอก ศพเมียอยู่ในคาร์โก พีคในพีค

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

         เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวจาก แซนดรา ควอน สาววัย 38 ปี อดีตแอร์โฮสเตสของสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส หรือที่รู้จักในโซเชียลชื่อ จินนี วีนี (Jeenie Weenie) ซึ่งมักจะออกมาเล่าประสบการณ์แปลก ๆ บนเครื่องบินให้ออกมาแนวขำ ๆ ชวนฮา ล่าสุด เป็นเรื่องเล่าชวนหลอนสุดพีคที่ให้หลาย ๆ คนขนหัวลุกไปตามกัน

         แซนดรา เล่าว่า ขณะที่กำลังทำงานตามปกติบนเที่ยวบินหนึ่ง แซนดราได้เข้าไปคุยกับผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ถามว่าเธอและสามีต้องการอะไรไหม จะรับอาหารหรือของว่างอะไรหรือเปล่า เพราะเห็นว่าเธอและสามียังไม่ได้กินอะไรเลย

         หญิงสาวตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรค่ะ ฉันไม่อยากปลุกสามี เขาเหนื่อยมาก ส่วนฉันไม่หิว แต่ฉันหนาว ขอผ้าห่มอีกผืนให้ฉันได้ไหม" เธอรับผ้าห่มไปแล้วบอกขอบคุณ

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

         แซนดรา ถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าผู้โดยสารหญิงจะไม่ต้องการดื่มอะไรสักหน่อยหรือ หญิงสาวตอบกลับว่าเธอโอเค แต่ถ้าเป็นไปได้ "ขอขาเขียว ใส่นมและน้ำตาลให้สำหรับสามีเมื่อเขาตื่นขึ้นมา" แซนดรา รับคำขอ แล้วกลับไปที่ส่วนเตรียมอาหาร

         แซนดรา คุยเรื่องผู้โดยสารที่นั่งดังกล่าวให้เพื่อนพนักงานฟังว่า "ทั้งคู่" ไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่นั่งเครื่อง เพื่อนตอบว่า "อ่อใช่ ผู้โดยสารชายคนนั้นบอกว่าไม่ต้องปลุกเขา" แซนดรา ตอบว่า "ใช่ ภรรยาเขาตื่นอยู่นะ แต่ไม่ต้องการกินอะไร"

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

         เพื่อนพนักงาน แปลกใจบอกว่า "หืม มีใครนั่งข้างเขาเหรอ ฉันไม่เห็นนะ" แซนดรา ตอบกลับว่า "ใช่ ภรรยาเขาไง" เพื่อนพนักงานก็ยังคงงง ๆ

         กระทั่งเมื่อผู้โดยสารชายตื่น แซนดราเข้าไปหาพร้อมกับชาเขียวตามที่ภรรยาสั่งให้ ผู้โดยสารชายไม่เข้าใจที่เธอพูดถึงภรรยาเขา แซนดรา จึงตอบว่า "ใช่ค่ะ ภรรยาของคุณสั่งไว้ ตอนนี้เธอน่าจะไปห้องน้ำหรือเปล่า"

         "โอ้นี่คุณ ใส่นมกับน้ำตาลด้วยนี่" ผู้โดยสารชาย กล่าว แซนดรา ตอบกลับว่า "ใช่ค่ะ ถูกต้องไหม ภรรยาคุณสั่งให้ฉันใส่แบบนั้น"

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

         ทว่า ผู้โดยสารชาย ตอบกลับมาว่า "ภรรยาของผมเสียชีวิตไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และผมกำลังพาร่างของเธอกลับบ้าน"

         แซนดรา รีบเล่าเรื่องย้ำความทรงจำ "เอ่อ ขอโทษนะคะ คือมีผู้หญิงที่นั่งข้างคุณ เธอบอกว่าเป็นภรรยาของคุณ ไม่ให้ปลุกคุณ เพราะคุณเหนื่อยมาตลอดสัปดาห์แล้ว และสั่งให้นำชาเขียวมาให้ตอนคุณตื่น และใช่ เธอบอกว่าหนาวด้วย ฉันเลยให้ผ้าห่มเธอ"

         ผู้โดยสารชาย ตอบกลับอีกครั้งว่า "ภรรยาผมอยู่ในห้องคาร์โกใต้เครื่องบิน แต่ผมเชื่อคุณนะ ผมถึงดื่มชาเขียวที่คุณเอามาให้นี่ไง ผมคิดว่าเธอคงเป็นห่วงผม" ทำเอาแซนดราทั้งช็อกและอึ้ง

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

         ภายหลังจากแซนดรานำเรื่องราวมาโพสต์ทาง TikTok ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นไวรัลได้รับความสนใจมากมาย มีผู้เข้าไปชมมากว่า 11.7 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 2.4 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย มีทั้งส่วนที่ตกใจกับเรื่องนี้บอกว่าขนลุกและน่ากลัว บ้างก็มาแชร์ประสบการณ์เจอ "ผี" บนเครื่องบิน

         ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนที่ประหลาดใจ บอกว่า "ฉันฟังมาทั้งหมด ตอนแรกคิดว่าภรรยาฆาตกรรมสามีแล้วแกล้งบอกว่าสามีหลับจนเครื่องลง นี่มันพีคมาก" และบางส่วนก็สงสัยว่า แล้วตอนที่เธอคุยกับ "ผู้หญิง" คนนั้น ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ไม่แปลกใจเหรอ ที่เห็นเธอคุยกับที่นั่งว่าง

ผีหลอกแอร์ฯ บนเครื่องบิน
ภาพจาก tiktok @jeenie.weenie

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail, tiktok @jeenie.weenie





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวขอชาจากแอร์ฯ ให้สามี รู้ตัวอีกทีผู้ชายบอก ศพเมียผมอยู่คาร์โก บนฟ้ายังตามมาหลอน ! อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:06:00 278,635 อ่าน
TOP