x close

ฉาว นางฟ้าเซเลบโซเชียล เจ้าของคฤหาสน์ รวยอู้ฟู่ เล่นรถหรู โดนแฉที่แท้เป็นโสเภณี


            สาวจีนเซเลบโซเชียล เจ้าของฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ โชว์ชีวิตหรูหรา เป็นเจ้าของคฤหาสน์ รวยอู้ฟู่ เล่นรถหรู โดนแฉเบื้องหลังเป็นโสเภณี..

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส และแอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวของ สาวจีนเซเลบโซเชียล ผู้ใช้ชื่อว่า 痞幼 หรือ Miyou เจ้าของฉายา นางฟ้ามอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ด้วยรูปร่างที่น่าดึงดูดของเธอ ทำให้เธอได้รับความนิยม มีผู้ติดตามบน Weibo มากกว่า 1.5 ล้าน แต่เมื่อ ปีที่ผ่านมา เธอตกเป็นประเด็นฉาวสนั่น หลังจากมีการเผยแพร่คลิปเซ็กส์ของเธอออกมา แต่แม้ว่าจะดูเหมือนว่าเธอตกเป็นเหยื่อถูกแอบถ่าย แต่กลับกลายเป็นว่า ชีวิตดำมืดเบื้องหลังความงามในโลกออนไลน์ของเธอ ถูกชาวเน็ตขุดออกมาแฉ ถึงขนาดเรียกว่าเป็น "นางฟ้ากลายเป็นโสเภณี"  

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหล่าคนดังในโลกออนไลน์ของจีน มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด หลายคนสร้างโปรไฟล์และประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง เพื่อเอาชนะใจแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่ง Miyou ก็เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนหน้านี้หลายคนรู้จักเธอว่าเป็นลูกครึ่ง แม่เป็นชาวเกาหลีและพ่อเป็นชาวจีน แต่ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่ 3 ขวบ จึงถูกส่งตัวกลับไปจีน และรับเลี้ยงโดยแม่บุญธรรมที่มีฐานะร่ำรวย ทำให้เธอมีชีวิตดี จบการศึกษาปริญญา MBA จากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบ้านและคฤหาสน์มูลค่าหลายล้าน นอกจากนี้ยังมีวิลล่าบนเกาะไหหลำด้วย

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

          Miyou อวดชีวิตไลฟ์สไตล์หรูหราอู้ฟู่ผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องรถ ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นแฟนตัวยงของรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ราคาแพง เธอเผยว่าได้ครอบครองเป็นเจ้าของหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น Ducati, Suzuki Prince, BMW S1000RR, YAMAHA R6, KAWASAKI ZX1000rr, Loncin 150 และ KAWASAKI รุ่นใหม่

          โดยทรัพย์สินส่วนใหญ่ของ Miyou เธออ้างว่าส่วนหนึ่งเป็นของแม่บุญธรรม อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจีนพบว่า แม่ที่เธออ้างนั้น คืออาของเธอ อีกทั้งยังเชื่อว่า ภูมิหลังของเธอในฐานะสาวรวยนั่น ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมา แม้กระทั่งรูปลักษณ์ความสวยงามของเธอ ก็ยังพบว่าเป็น "ของปลอม" มีภาพถ่ายเก่า ๆ ของเธอตั้งแต่ตอนก่อนที่จะโด่งดังถูกขุดขึ้นมา พร้อมทั้งถูกต่อว่าว่าแตกต่างกับปัจจุบันมาก

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo


          แต่ไม่เพียงแค่เรื่องเหล่านี้ รายงานยังเปิดเผยว่า มีเบื้องลึกที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้น เรียกว่า "ห่วงโซ่อุตสาหกรรม" ในแวดวงคนดังทางอินเทอร์เน็ต เซเลบโซเชียลบางรายที่ดึงดูดผู้เข้าชมโดยใช้ความเซ็กซี่ มักจะมีการนัดหมายรับงานส่วนตัวในราคาสูง โดยจะมีการนัดแนะไปพบกับ "ลูกค้า" ตามโรงแรม โดยที่อาจไม่รู้ตัวว่าถูกติดตั้งกล้องแอบถ่าย ก่อนที่คลิปวิดีโอมากมายของเธอเหล่านั้นจะถูกเผยแพร่ออกมา

          ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่ในกรณีของ Miyou แต่ยังรวมไปถึงเหล่าคนดังทางโซเชียลรายอื่น ๆ อีกที่ถูกแอบถ่ายคลิปนำไปเพื่อเผยแพร่ภาพถ่ายบนอินเทอร์เน็ต ทำให้ "นางฟ้า" คนงาม กลายเป็น "โสเภณี" ในชั่วข้ามคืน และถึงแม้ว่าสาว ๆ เหล่านี้ จะไม่ได้ถ่ายทำด้วยความสมัครใจ แต่หลังจากที่คลิปฉาวของพวกเธอได้ถูกแชร์ออกไป ชีวิตของพวกเธอก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์จีน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily, ettoday, chinatimes

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว นางฟ้าเซเลบโซเชียล เจ้าของคฤหาสน์ รวยอู้ฟู่ เล่นรถหรู โดนแฉที่แท้เป็นโสเภณี อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:43:44 151,354 อ่าน
TOP