x close

แชร์สนั่น.. คลิปรีวิวผู้ชายร้านอาหาร งานดีสไตล์โอปป้า สาว ๆ ใจละลาย ขอพิกัดด่วน !!

              โซเชียลแชร์กระจาย คลิปรีวิวผู้ชายในร้านอาหาร เจอพนักงานหนุ่มหล่อ งานดี สไตล์โอปป้า ทำสาว ๆ ใจละลาย ถามหาพิกัดและวาร์ปกันเป็นแถว

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

              เป็นคลิปฮอตใน TikTok ที่มียอดวิวเกือบ 2 ล้าน แถมยังถูกแชร์ไปในโซเชียลจนกลายเป็นไวรัลมาแรง สำหรับคลิป #รีวิวผู้ชาย #ผู้ดีบอกต่อ จากคุณ @eyess_23 ที่โพสต์คลิปของพนักงานหนุ่มหล่อจากร้านอาการแห่งหนึ่ง ซึ่งยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมถ่ายรูปคู่ และดูแลลูกค้าอย่างดี มีส่งมินิฮาร์ตให้ พร้อมบรรยายไว้ว่า "มันนุ้บนิ้บหัวใจมากเลย"


รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย


              งานนี้ทำเอาสาว ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามพิกัดกันเป็นแถว ซึ่งเจ้าของคลิปก็ไม่มีกั๊ก บอกว่า "พิกัดร้าน 76garage นะคะ" และยังบอกว่ามีวาร์ป จนคนตามกันเพียบ ซึ่งก็มีทั้งคนที่บอกว่าอยากไปตามรอยบ้าง อย่างกับหลุดมาจากซีรีส์เกาหลี บ้างก็ว่าอยากไปร้านนี้ แต่ติดที่ผัวไม่ให้ไป (ฮา)

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

              นอกจากนี้ยังมีคนแซวหนุ่มในคลิปว่ามีความคล้ายดาราดัง บอกว่า "อ่าวเจอเเจ็คสันมากับบิวกิ้นได้ไง" เจ้าของคลิปเลยลงอีกคลิปให้ดูหน้ากันชัด ๆ ซึ่งก็มีคนมาคอมเมนต์บอกว่าเหมือนจริง ๆ งานดีมาก โดยสามารถตามไปชมคลิปนี้แบบเต็ม ๆ ได้ที่ TikTok @eyess_23

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย

รีวิวผู้ชาย


ภาพจาก TikTok @eyess_23

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น.. คลิปรีวิวผู้ชายร้านอาหาร งานดีสไตล์โอปป้า สาว ๆ ใจละลาย ขอพิกัดด่วน !! อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23:52:40 17,946 อ่าน
TOP