x close

หลุดคลิปเสียง หนุ่มเจอแท็กซี่ซาดิสต์ ตดให้ ผดส. ดม แล้วให้ตดคืนแลกลดค่าโดยสาร ขมคอทันที !


          แบบนี้ก็มีด้วย ผู้โดยสารขึ้นแท็กซี่ เจออีกฝ่ายตดให้ดม พร้อมกับเสนอให้ตดคืน เพื่อลดค่าโดยสาร อ้างว่าเป็นโรคไต ถ้าไม่ได้ยินเสียงตด....จะขับถ่ายไม่ได้

แท็กซี่ตดให้ผู้โดยสารดม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สิ่งหนึ่งที่ผู้โดยสารแท็กซี่ต่างกลัวกันมาก นั่นคือ เวลาขึ้นรถจะแจ็กพอตแตก เจอโชเฟอร์เจ้าปัญหา ทั้งโกงค่าโดยสาร หรือมารยาททราม ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็ตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง และมักจบลงด้วยการที่กรมการขนส่งทางบก เรียกตัวไปตักเตือนทุกที อย่างไรก็ตาม กรณีที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นเคสที่แตกต่างกันออกไปจนคิดไม่ถึงว่า จะมีแท็กซี่แบบนี้ด้วย

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก JS100 Radio รายงานว่า มีผู้โดยสารคนหนึ่งเข้ามาร้องเรียนทางเพจ บอกว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3-4 เขาได้ขึ้นรถแท็กซี่จากหน้าสามย่านมิตรทาวน์ แต่กลับพบคนขับที่อ้างว่าเป็นโรคไต ต้องฟอกเลือดอยู่เป็นประจำ ไม่สามารถ่ายอุจจาระได้ ต้องได้ยินเสียงผายลมก่อนถึงจะช่วยขับถ่ายได้ดี พร้อมกันนั้น มีการพูดเชิญชวนให้ผู้โดยสารผายลมได้ตามสบาย

          นอกจากนี้ คนขับรถยังมีการยื่นข้อเสนอหนึ่งว่า ถ้าหากผู้โดยสารตดให้ฟัง จะลดค่าโดยสารให้ครึ่งหนึ่ง จากนั้น คนขับรถก็ชิงผายลมออกมาก่อน บอกกันโต้ง ๆ ว่า "พี่ตดแล้ว น้องได้กลิ่นไหม" แล้วหลังจากนั้น ก็มีการพูดเรื่องการผายลมตลอดทาง ซึ่งทางผู้โดยสารก็ไม่ค่อยชอบใจ พอลงจากรถก็แจ้งทางเพจเพื่อให้ช่วยดำเนินการเรื่องนี้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย เพื่อให้ผู้โดยสารคนอื่นไม่ต้องเจออะไรแบบนี้อีก

แท็กซี่ตดให้ผู้โดยสารดม

คลิปเสียงชี้ชัด แท็กซี่พูดเรื่องตดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ราวกับเป็นเรื่องปกติ


          พร้อมกันนั้น ผู้โดยสารยังมีการแอบอัดคลิปบทสนทนา นำมาเผยแพร่ ฟังแล้วเห็นได้ชัดว่า หลังจากที่คนขับรถบอกให้ผู้โดยสารตดออกมา ผู้โดยสารก็หัวเราะแบบแห้ง ๆ ถามเหตุผลไปว่า ทำไมต้องทำแบบนี้ ทางคนขับจึงบอกว่า การตดของผู้โดยสาร จะช่วยให้คนขับขับถ่ายได้ ไม่ต้องสวนทวาร มันเจ็บมาก ถือว่าช่วย ๆ กัน

          ทางผู้โดยสาร มีไหวพริบดี แนะนำให้คนขับรถกินผัก แต่กลับถูกตัดบททันทีว่า คนเป็นโรคไต กินอะไรซี้ซั้วไม่ได้ น้องไม่เข้าใจหรอก มันมีข้อห้าม ผักผลไม้ทุกชนิด กินไม่ได้เลย กินแล้วตายเลย ทางออกที่ดีที่สุดคือ ถ้าได้ยินผู้โดยสารตด จะขับถ่ายได้ทันที เมื่อวันก่อนมีเด็กมหาวิทยาลัยย่านรังสิต ตดให้ดมตลอดทาง กลิ่นใช้ได้เลย เด็กมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านสามย่านก็เคยตดให้ฟังมาแล้ว เขาเข้าใจว่า คนโรคไตขับถ่ายยากจริง

          ด้านความคิดเห็นชาวเน็ต เห็นแล้วรู้สึกหวาดกลัวกับแท็กซี่คนนี้ บางคนบอกว่า ไม่ได้เป็นโรคไตแล้ว แต่เป็นโรคจิตมากกว่า การทำแบบนี้เสียมารยาทมาก แค่อ่านก็ขมคอเหลือเกิน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยึดใบขับขี่แล้วส่งตัวไปรักษาอาการทางจิตทันที

แท็กซี่ตดให้ผู้โดยสารดม

แท็กซี่ตดให้ผู้โดยสารดม

แท็กซี่ตดให้ผู้โดยสารดม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดคลิปเสียง หนุ่มเจอแท็กซี่ซาดิสต์ ตดให้ ผดส. ดม แล้วให้ตดคืนแลกลดค่าโดยสาร ขมคอทันที ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:47:51 4,956 อ่าน
TOP