x close

คลิปไรเดอร์ขี่รถในซอย เจอผู้หญิงหลบทางให้ แต่กลับบิดใส่ชนจัง ๆ งานนี้ตั้งใจหรือเปล่า ?


          คลิปไรเดอร์ขี่ในซอย เจอผู้หญิงหลบทางให้แล้ว แต่ยังพุ่งชนล้มก้นกระแทกได้ งานนี้คนสงสัย ตั้งใจหรืออุบัติเหตุ แถมไม่มีการขอโทษแม้แต่คำเดียว


            วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 มีการโพสต์คลิปในซอยแคบ ๆ แห่งหนึ่ง เห็นชัด ๆ ว่า มีคนกำลังเดินอยู่ในซอย โดยที่มีรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์เจ้าหนึ่งขี่ตามหลัง ซึ่งถ้าดูเผิน ๆ ก็ไม่น่ามีอะไร เพราะคนเดินก็หลบทางให้แล้ว แต่หลังจากนั้นกลายเป็นว่า ไรเดอร์กลับขี่มอเตอร์ไซค์ พุ่งชนคนจนล้มก้นกระแทกพื้น เจ็บทั้ง 2 ฝ่าย พอไรเดอร์ลุกขึ้นมา ก็ไม่มีการหันมามองคนโดนชนแม้แต่แวบเดียว ได้แต่ยกรถขึ้นมาเตรียมขี่ไปต่อเท่านั้น

มอเตอร์ไซค์ชนคน

            พร้อมกันนั้น ทางเพจยังระบุข้อความที่มาจากพี่ของคนถูกชนว่า ขี่รถชนน้องผมไม่มีขอโทษสักคำ กลับขี่ออกไปเฉยเลย ยังดีที่มีวินมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาตามหลังช่วยตามเรื่องให้ ไม่มีรับผิดชอบอะไร ต้องเรียกค่าเสียหาย 4,000 บาทกับญาติไรเดอร์แทน ทางญาติไรเดอร์มีให้แค่ 2,000 บาทเท่านั้น

            เท่านั้นไม่พอ ญาติต้องมาขอโทษแทนไรเดอร์อีก ทั้งที่ความจริงคนขอโทษควรเป็นไรเดอร์มากกว่า ความจริงแล้ว เราไม่ได้ต้องการเงิน เราต้องการแค่คำขอโทษก็เพียงพอแล้ว ส่วนสาเหตุที่คนถูกชนยอมจบเรื่อง ไม่เอาเรื่องมากไปกว่านี้ เพราะกลัวโดนทำร้าย

มอเตอร์ไซค์ชนคน
            ขณะที่คนที่ได้ชมคลิปต่างสงสัยว่า คนเดินหลบทางอยู่แล้ว ทำไมไรเดอร์ถึงเลี้ยวมาพุ่งชนได้ ชนแบบนี้เหมือนตั้งใจชนมากกว่า หรือไม่ก็หลับในตอนขี่ หรืออาจจะเป็นเพราะมัวแต่ดูโทรศัพท์ ไม่ได้มองทาง

มอเตอร์ไซค์ชนคน

มอเตอร์ไซค์ชนคน

มอเตอร์ไซค์ชนคน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปไรเดอร์ขี่รถในซอย เจอผู้หญิงหลบทางให้ แต่กลับบิดใส่ชนจัง ๆ งานนี้ตั้งใจหรือเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:12:47 22,679 อ่าน
TOP