x close

แก๊งผู้ชาย ยืนน้ำลายไหลรอเมีย ๆ ไวรัลแชร์สนั่น ดูแล้วอย่าเพิ่งคิดในแง่ไม่ดี !


          คลิปเหล่าคุณผู้ชาย ยืนล้อมบรรดาภรรยา มองผ่าน ๆ ตกใจนึกว่าเป็นเรื่องไม่ดี แต่พอดูอีกทีมันคือเรื่องน่ารัก ๆ แบบนี้ น่าสงสารเขานะครับ !

แก๊งสามีรอภรรยาถ่ายรูปอาหาร
ภาพจาก tiktok @_yayamoshi_

          สามีภรรยาที่ร่วมใช้ชีวิตคู่เป็นครอบครัวเดียวกัน ความอดทนย่อยเป็นสิ่งสำคัญ แต่ในบางครั้งเรื่องของผู้หญิงก็แสนยากยิ่งที่ผู้ชายจะเข้าใจ แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากทนต่อไป ดังเช่นเรื่องราวนี้ที่เรียกได้ว่า แก๊งสามีทั้งหลายคงจะเข้าใจหัวอกเดียวกัน  


          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ไวรัลนิวส์อัปเดต เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย ได้แชร์คลิปวิดีโอชวนขำขัน แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่สมาชิกในครอบครัวรวมตัวไปปิกนิกบนชายหาด ในขณะนั้นทางกลุ่มสามีจำนวน 5 คน ได้พากันยืนถือจานอาหาร ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ สายตาจับจ้องไปที่แก๊งภรรยา ได้แต่กลืนน้ำลายมองดูพวกเธอตาปริบ ๆ แต่ยังกินไม่ได้

แก๊งสามีรอภรรยาถ่ายรูปอาหาร
ภาพจาก tiktok @_yayamoshi_

          ก่อนที่ต่อมา คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า ทางกลุ่มภรรยากำลังพากันยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพและคลิปวิดีโอของอาหารมากมายที่นำใส่จานมาจัดเรียงอยู่ที่บนเสื่อ ยิ่งมีผู้หญิงหลายคนถ่าย ก็ยิ่งต้องใช้เวลามากขึ้น กว่าจะได้มุม ได้ภาพที่ต้องการ ทำให้ทางฝ่ายสามีแต่ละคนมีสภาพเป็นอย่างที่เห็น

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็แสดงความเห็นใจเอ็นดูคุณพ่อบ้าน บ้างก็แซวติดตลกว่า "เกิดเป็นชาตรีต้องอดทน โดยเฉพาะเรื่องเมีย ห้ามขัดใจคุณเธอเด็ดขาด" บ้างก็สงสัยว่า กลุ่มผู้ชายถูกบังคับให้รอหรือเปล่า

แก๊งสามีรอภรรยาถ่ายรูปอาหาร
ภาพจาก tiktok @_yayamoshi_

          อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคอมเมนต์ที่เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเหล่าสามีว่าหิวเกินไปไหม และสงสัยว่าต้องใช้เวลารอนานเท่าไหร่กว่าจะได้กิน ผู้ใช้บัญชี TikTok ดังกล่าว ก็ได้มาโพสต์คลิปอัปเดตว่า หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้นั่งกินอย่างแฮปปี้ร่าเริง ไม่มีปัญหาใด ๆ เพราะอะไรที่คุณภรรยาสบายใจ สามีก็เต็มใจหมดทุกอย่าง...

ชมคลิป  คลิกที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก viralnewsupdates


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งผู้ชาย ยืนน้ำลายไหลรอเมีย ๆ ไวรัลแชร์สนั่น ดูแล้วอย่าเพิ่งคิดในแง่ไม่ดี ! อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:00:24 27,048 อ่าน
TOP