x close

หนุ่มรักจริงหวังแต่ง ตามแฟนไปสู่ขอถึงบ้าน ตะลึงเห็นภาพช็อก เผยความลับสุดเศร้า

         หนุ่มเดตสาวมาปีกว่า ก่อนตามไปสู่ขอเธอที่บ้านเกิด ไม่คิดจะเจอภาพช็อกตั้งอยู่ในบ้าน นำมาสู่การเผยเรื่องลับสุดสะเทือนใจ จนครอบครัวต้องคัดค้าน

แฟนเก่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         สำหรับคนรักกัน เมื่อความสัมพันธ์สุกงอมมาจนถึงจุดที่มั่นใจในกันและกันแล้ว แผนต่อไปสำหรับอนาคตของพวกเขาก็คือการแต่งงาน ซึ่งตามปกติแล้วก็เป็นเวลาที่คู่รักจะไปพบปะกับพ่อแม่หรือครอบครัวของอีกฝ่าย เพื่อสู่ขอหรือพูดคุยเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่งงาน

         อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ชายชาวเวียดนามรายหนึ่งมีอันต้องช็อกจนน้ำตาแทบไหล หลังจากที่ตามแฟนสาวกลับไปยังบ้านเกิดของเธอ แล้วได้พบความจริงสุดสะเทือนใจ โดยจากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เผยว่า เอ (นามสมมติ) ชายคนนี้อาศัยอยู่ในนครโฮจิมินห์ ของเวียดนาม มานานร่วม 5 ปีแล้ว และได้เจอกับแฟนสาวที่นั่น ทั้งคู่คบหาและอยู่ด้วยกันมาปีกว่า กระทั่งพวกเขาตัดสินใจซื้อบ้าน เตรียมที่จะแต่งงานกัน

         และนั่นก็ถึงเวลาที่เขาจะไปพบกับว่าที่พ่อตาแม่ยาย เอจึงตามแฟนสาวกลับไปยังบ้านเกิดของเธอทางตอนเหนือของเวียดนาม แต่เมื่อเขาไปถึงบ้านแล้วเดินเข้าประตูไป ก็ต้องช็อกเมื่อได้เห็นภาพถ่ายของใบหน้าที่แสนคุ้นเคย ตั้งอยู่บนหิ้งสำหรับเคารพผู้ล่วงลับ

         แท้จริงแล้วหญิงในภาพนั้นก็คือแฟนเก่าที่เขาเคยคบหากันตอนเรียนอยู่วิทยาลัย และแฟนสาวคนปัจจุบันก็เป็นน้องสาวของแฟนเก่า และเมื่อทั้งคู่ได้พูดคุยกันถึงสาเหตุของการแยกทาง ก็ทำให้ชายหนุ่มสะเทือนใจจนตาแดงก่ำ

แฟนเก่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ที่แท้แฟนเก่าของเอป่วยเป็นโรคร้าย และมะเร็งก็คร่าชีวิตของเธอไปเมื่อ 5 ปีก่อน โดยที่เธอตั้งใจปกปิดเรื่องนี้ไว้ไม่ให้เอรู้เพราะไม่อยากดึงเขาให้มาทนทุกข์ด้วยกัน ตอนที่เธอมาขอเลิกกับเขา เขาก็คิดเพียงว่าเธออาจจะมีใจให้คนอื่น จึงเลือกที่จะเดินจากเขาไป

         หลังจากนั้นพ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็ทราบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวผู้ล่วงลับ กับชายหนุ่มว่าที่ลูกเขย ทำให้ทั้งคู่ไม่ยอมรับการแต่งงานที่จะมีขึ้น  

         ทั้งนี้ แม้ความจริงจะปรากฏแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของเอกับแฟนสาวเปลี่ยนไป เขายังมุ่งมั่นที่จะแต่งงานกับแฟนสาว แต่จากนั้นแม่ของฝ่ายหญิงได้ตั้งคำถามกับฝ่ายชายว่า "ถ้าพวกเธอแต่งงานกัน คุณจะลืมลูกสาวคนโตของฉันได้จริง ๆ หรือ"


         ในที่สุดฝ่ายชายก็จำต้องยอมแพ้และเลิกกับแฟนสาวคนปัจจุบัน เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนกัน กลายเป็นจุดจบอันแสนเศร้าของความสัมพันธ์ที่ยากจะทำใจ

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก  ETtoday, tw.appledaily.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรักจริงหวังแต่ง ตามแฟนไปสู่ขอถึงบ้าน ตะลึงเห็นภาพช็อก เผยความลับสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:42:36 257,315 อ่าน
TOP