x close

เจ้าสาวเดือด ลั่นยกเลิกงานแต่งกลางพิธี ฉุนครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ให้เกียรติพ่อพิการ

          เจ้าสาวเดือด ประกาศยกเลิกงานแต่งกลางพิธี ฉุนครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ให้เกียรติพ่อ ไม่ยอมให้ขึ้นเวทีเพราะเป็นคนพิการ ชี้พ่อสู้เลี้ยงลูกสาวมาตั้งแต่เล็ก คือคนสำคัญที่สุด

เจ้าสาว ยกเลิกงานแต่ง
ภาพจาก sohu

          งานแต่งงานนั้นย่อมเป็นวันสำคัญของคู่รักอย่างไม่ต้องสงสัย และยังถือเป็นวันสำคัญสำหรับพ่อแม่ที่จะได้เห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา อย่างไรก็ตาม นอกจากการแสดงความรักระหว่างบ่าวสาวแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ทั้ง 2 ครอบครัวจะแสดงความเคารพต่อกัน

          อย่างไรก็ตาม ในงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่จัดขึ้นในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ กลับจบลงอย่างไม่สวยนักเมื่อทางครอบครัวของเจ้าบ่าวไม่แฮปปี้ที่จะเห็นพ่อของเจ้าสาวขึ้นไปกล่าวคำอวยพรบนเวที เพียงเพราะเขาเป็นผู้พิการ ซึ่งการดูหมิ่นกันเช่นนี้ทำให้เจ้าสาวโกรธจัด ตัดสินใจยกเลิกงานในทันที

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ sohu วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เผยว่า ภายในงานแต่งงานที่บ่าวสาวต่างก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว เจ้าสาวปรากฏตัวในชุดสวยงามพร้อมเข้าพิธี อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งเจ้าบ่าวกลับมองว่าพ่อเจ้าสาวนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี เนื่องจากเป็นคนพิการ เกรงจะเป็นที่อับอายต่อหน้าแขก จึงเข้าไปพูดคุยเพื่อขอไม่ให้เขาขึ้นไปกล่าวคำอวยพรแก่บ่าวสาวบนเวที

เจ้าสาว ยกเลิกงานแต่ง
ภาพจาก sohu

          แม้พ่อเจ้าสาวจะไม่เต็มใจ แต่เขาก็ไม่คัดค้านการตัดสินใจนั้น เพราะกลัวว่าตัวเองจะทำให้ลูกสาวต้องอับอายในโอกาสสำคัญเช่นนี้ ได้แต่ยอมรับความขมขื่นนั้นไว้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าสาวได้ทราบเรื่องก็โกรธจัด เธอตัดสินใจถอดชุดแต่งงานและลบเครื่องสำอาง ประกาศทันทีว่างานแต่งงานนี้จบลงแล้ว เพราะเธอจะไม่ทนต่อพฤติกรรมของฝ่ายเจ้าบ่าวที่ไม่ให้ความเคารพพ่อของเธอ

          รายงานเผยว่า แท้จริงแล้วแม่ของเจ้าสาวนั้นเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก ทำให้หญิงสาวต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาโดยตลอด และพ่อผู้พิการคนนี้ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อเลี้ยงดูลูกสาวที่รักของเขา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่เธอจะโกรธมากที่มีคนมาดูถูกพ่อของเธอเช่นนั้น


          แม้งานวิวาห์จะพังลง แต่การกระทำของเจ้าสาวได้สร้างความประทับใจอย่างมากแก่ชาวเน็ต โดยพวกเขาพากันชื่นชมหญิงสาว และชี้ด้วยว่าจริง ๆ ทั้ง 2 ครอบครัวกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว เหตุใดทางฝ่ายลูกเขยและญาติฝั่งเขาถึงไม่ให้ความเคารพครอบครัวของเจ้าสาวเลย หากยังฝืนแต่งงานเข้าไป อีกไม่นานก็คงมีเรื่องให้ขมขื่นใจอย่างแน่นอน

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เจ้าสาว ยกเลิกงานแต่ง
ภาพจาก sohu

เจ้าสาว ยกเลิกงานแต่ง
ภาพจาก sohu


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเดือด ลั่นยกเลิกงานแต่งกลางพิธี ฉุนครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ให้เกียรติพ่อพิการ โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:59:47 229,525 อ่าน
TOP