x close

แม่น้ำหนึ่ง ขึ้นอำเภอ เซ็นใบหย่า จบสถานะภรรยากับอดีตสามี เป็นโสดรับวันวาเลนไทน์

 

            แม่น้ำหนึ่ง พร้อมสามีเดินทางไปอำเภอ เซ็นใบหย่า เป็นโสดรับวันวาเลนไทน์ ย้อนโพสต์เศร้า น้ำตาเปลี่ยนใจคนไม่ได้ ยกลูกน้อยทั้ง 3 คือความรักที่ดีที่สุด

            จากข่าวที่ แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่เลขเด็ด เปิดใจเรื่องของเธอกับ รุ่ง ผู้เป็นสามี ซึ่งเลิกรากันมาได้สักระยะ โดยหลังจากมีการไกล่เกลี่ยกันที่ศาล ก็ได้วันที่จะจดทะเบียนหย่ากันคือ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 วันวาเลนไทน์ นั้น

            อ่านข่าว : แม่น้ำหนึ่ง เปิดใจเตรียมหย่าสามี 14 ก.พ. ต่างคนต่างมีใหม่ - แบ่งสินสมรสให้ด้วย !

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง
            เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "พรุ่งนี้ (14 กุมภาพันธ์) จะเป็นวันแรกของการกลับมาเป็นคนโสด และพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของการเริ่มต้นลืมบางสิ่งบางอย่าง พรุ่งนี้ขอให้มันเป็นวันที่ดี ขอกำลังใจหน่อยนะคะ บางครั้งน้ำตาก็ไม่อาจเปลี่ยนใจคนได้ (อีโมจิ ร้องไห้) เลิกเรียกร้องในสิ่งที่ไม่มีทางได้กลับคืนมา"

แม่น้ำหนึ่ง

            จากนั้น วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. น.ส.ภิรดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง และ นายรุ่ง สามี เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อมาจดทะเบียนหย่าตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ โดยห้ามสื่อมวลชนถ่ายภาพทำข่าวเด็ดขาด ภายหลังแม่น้ำหนึ่งเข้าไปในที่ว่าการอำเภอพร้อมสามีแล้วได้เซ็นใบหย่า หรือใบสำคัญการหย่า แล้วเสร็จจึงได้เดินทางกลับในทันที

           ช่วง 13.30 น. แม่น้ำหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพเซลฟี่ด้วยแววตาค่อนข้างเศร้า ระบุว่า "หย่าเสร็จเรียบร้อย ไปคุยงานต่อ (อีโมจิ สู้ ๆ) ขอให้งานผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ"  

แม่น้ำหนึ่ง

           ล่าสุด (15 กุมภาพันธ์)  แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ภาพของลูกน้อยทั้ง 3 คน ระบุว่า "คนเก่งของแม่ย้อนหลังวันแห่งความรัก นี่คือความที่ดีที่สุด ถึงแม้มันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่แม่จะทำมันให้ดีที่สุดในทุกวัน"

แม่น้ำหนึ่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำหนึ่ง ขึ้นอำเภอ เซ็นใบหย่า จบสถานะภรรยากับอดีตสามี เป็นโสดรับวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:50:55 4,894 อ่าน
TOP