x close

น้องกัณฑ์ กับการเล่นกีตาร์ครั้งสุดท้ายให้พ่อฟัง...เทปนี้ทำ หนุ่ม กรรชัย น้ำตานอง !

 

          น้องกัณฑ์ ชนะเดช เด็กชายยอดกตัญญู ไลฟ์เล่นกีตาร์แลกเงินบริจาครักษามะเร็งคุณพ่อ เปิดใจหลังคุณพ่อเสีย ยึดคำสอนนี้ในการใช้ชีวิตต่อ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเสียน้ำตา

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณี น้องกัณฑ์ ชนะเดช เขียวเซ้น เด็กชายวัย 12 ปี ที่มีชื่อเสียงจากการไลฟ์ร้องเพลงเล่นกีตาร์โชว์ แลกกับการรับบริจาคเงินเพื่อเป็นค่ารักษามะเร็งระยะสุดท้ายของคุณพ่อ ได้ออกมาไลฟ์ร้องเพลงครั้งสุดท้ายให้คุณพ่อ หลังคุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเป็นภาพที่บีบหัวใจและสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวเน็ตไม่น้อย

           อ่านข่าว : น้องกัณฑ์ ไลฟ์เล่นกีตาร์ หาเงินจัดงานศพให้พ่อ เล่นไปสะอื้นไป-ไล่เรียง มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

 กรรชัย น้องกัณฑ์
         ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2565)  น้องกัณฑ์ มาร่วมพูดคุยเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยในช่วงหนึ่ง กรรชัย ได้ถามถึงที่มาที่ไปของคำสอนจากพ่อน้องกัณฑ์ ที่สอนให้อยู่บนความจริง ไม่ใช่ความฝัน น้องกัณฑ์จึงอธิบายว่า...

          "ก่อนที่คุณพ่อจะเสีย เขาบอกว่าถ้าเกิดพ่อไม่อยู่แล้ว ให้อยู่บนโลกของความจริง ไม่ใช่ร้องไห้แล้วก็คิดถึงพ่ออยู่ตลอดเวลา ให้เราผ่านอุปสรรคแย่ ๆ ไปให้ได้ เดี๋ยวเราก็กลับมาดีเอง กัณฑ์ก็รู้สึกว่ามันก็ทำใจยากครับ ที่เราต้องเห็นคนที่รักที่สุดเสียไป"

          น้องกัณฑ์ กล่าวอีกว่า "ช่วงที่คุณพ่อเสียวันแรก กัณฑ์คิดว่าอยากเอาชีวิตของตัวเองให้คุณพ่อ แต่พอมาคิดดี ๆ พ่อเขาภูมิใจในตัวกัณฑ์มาก กัณฑ์ก็ต้องอยู่บนโลกนี้ต่อไปเพื่อให้เขาสบายใจ พ่อเขาเคยพูดว่าถ้าไม่มีกัณฑ์ พ่ออยู่ไปพ่อก็ไม่มีความสุข" หลังน้องกัณฑ์พูดประโยคนี้จบ หนุ่ม กรรชัย ก็มีน้ำตารื้นขึ้นมาทันที จนต้องขอตัดเข้าโฆษณาเพื่อพักเบรก

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย น้องกัณฑ์
 ภาพจาก โหนกระแส





ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกัณฑ์ กับการเล่นกีตาร์ครั้งสุดท้ายให้พ่อฟัง...เทปนี้ทำ หนุ่ม กรรชัย น้ำตานอง ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21:01:17 128,452 อ่าน
TOP