x close

เปิดคลิปนาทียิงถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ ดับ 2 ศพ - สายปริศนาโทร. เช็ก ตายหรือยัง


            เผยคลิปหน้ารถ นายก อบต.บางสมบูรณ์ ถูกเก๋งคนร้ายประกบยิงถล่ม ก่อนเฉี่ยวปาดหน้าจนเสียหลักตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ศพ เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์ มีสายปริศนาโทร. หาหลังถูกยิง เชื่อปมการเมือง


            จากกรณีคนร้ายขับรถประกบยิงรถยนต์ ยี่ห้อฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮฮ-9622 กรุงเทพมหานคร บริเวณถนนสายปากท่อ-เตยน้อย อ.เมือง จ.นครนายก เป็นเหตุให้ นายญาณกร โท้ประยูร อายุ 44 ปี นายกใหม่ของ อบต.บางสมบูรณ์ บาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสมชาย ม่วงกาศ รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง คนขับรถ  

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ เผยคลิปกล้องหน้ารถวันที่เกิดเหตุ 14 กุมภาพันธ์ จากภาพจะเห็นว่ารถของ นายก อบต. ขับมาตามเส้นทางบางปรัง จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุ จู่ ๆ มีรถแซงขวาออกมา แล้วเปิดฉากกระหน่ำยิงอย่างบ้าคลั่ง โดยยิงเป็น 2 ชุด ชุดแรกเข้าที่ด้านข้างของรถ จากนั้นยิงใส่ด้านหน้ารถ แล้วจังหวะที่จะขับแซงไปรถของนายกได้เสียหลักชนเข้าช่วงท้ายของรถเก๋งมิซูบิชิ แอททราจ สีบรอนซ์-เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมุ่งหน้าไปทางสามแยกเตยน้อย ก่อนจะหายไป ส่วนรถของนายกได้เสียหลักตกข้างทาง


            ระหว่างถูกยิงได้ยินเสียงร้องและเสียงมีคนบอกให้นายก อบต. หมอบลงกับพื้น หลังจากเกิดเหตุไม่นานมีโทรศัพท์ลึกลับโทร. มาหานายก อบต. ซึ่งอาจจะเป็นการโทร. มาเช็กว่าเสียชีวิตหรือไม่ ก่อนจะมีพลเมืองดีรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถ กับรองนายก อบต. เสียชีวิตทันที

            นอกจากนี้ ยังมีภาพวงจรปิดจากร้านค้าแห่งหนึ่ง บนถนนสายนครนายก- บ้านสร้าง บันทึกภาพเหตุการณ์ช่วง 21.15 น. ที่จับภาพ รถของนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่กำลังเดินทางกลับบ้าน โดยมีรถเก๋งขับตามหลัง ซึ่งคาดว่าเป็นรถของกลุ่มคนร้ายที่ลงมือใช้อาวุธสงครามกราดยิง




นายก อบต. ร่ำไห้เปิดใจ เชื่อปมสังหารเอี่ยวการเมือง


            วานนี้ (16 กุมภาพันธ์) นายญาณกร นายก อบต. ที่ถูกยิงบาดเจ็บ ได้เล่าวินาทีโดนกราดยิง พร้อมกับขอบคุณทั้งน้ำตาถึง 2 ผู้เสียชีวิต ที่เอาชีวิตเข้าแลกปกป้องให้รอดมาได้ ส่วนชนวนเหตุเชื่อว่า มาจากเรื่องการเมืองที่ไปตรวจสอบคดีทุจริตใน อบต. แล้วพบว่ามีการนำทรัพย์สินทางราชการไปใช้ หากเรื่องนี้ถึงชั้นศาลแล้วมีคำพิพากษาออกมาเชื่อว่าคนที่ถูกฟ้องจะไม่สามารถกลับมาเล่นการเมืองได้อีก



อดีตนายก อบต. ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น


            ด้าน นายประสพโชค นิ่มเรือง อดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เคยข่มขู่ หรือไปยุ่งเกี่ยวเพราะตอนหาเสียงต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน แต่ยอมรับว่าวันเกิดเหตุไปร่วมงานเลี้ยงจริงในฐานะอดีตประธานชมรมนายก อบต. จังหวัดนครนายก เท่านั้น

            ส่วนเรื่องคดี พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าพอสมควร และเชื่อมั่นในทีมของ ผบ.ตร. ที่ส่งมาช่วยทำคดีถือว่ามีประสิทธิภาพในการคลี่คลายคดีนี้ได้ ส่วนเรื่องประเด็นทางชุดสืบสวนตั้งไว้ 2 ประเด็น คือปมการเมืองและเรื่องส่วนตัว และจะให้ชุดสืบสวนไปสอบสวนทั้งตัวนายกเก่าและตัวนายกปัจจุบัน รวมถึงสอบพยานแวดล้อมในบริเวณที่เกิดเหตุ

            พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ขับรถในเส้นทางนครนายกบ้าน-สร้าง เวลา 21.00 - 22.00 น. ถ้าพบเห็นรถเก๋งมิตซูบิชิ แอททราจ สีบรอนซ์-เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง ให้ช่วยแจ้งมาที่ สภ.เมืองนครนายก หลังจากนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน เชื่อมั่นจะจับคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้
  
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทียิงถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ ดับ 2 ศพ - สายปริศนาโทร. เช็ก ตายหรือยัง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:30:49 5,983 อ่าน
TOP