x close

หนุ่มหัวร้อนจอดรถพ่วงปิดทางเข้า ปรี่ไปตบสาวร้านอาหาร ง้างหมัดทั่ว ใหญ่มาจากไหน



          คลิปหนุ่มหัวร้อนขับรถพ่วงปิดทางเข้า-ออกศูนย์อาหาร ก่อนลงรถปรี่ไปตบพนักงานสาวในร้าน พาลง้างหมัดใส่คนอื่นไปทั่ว เจ้าของร้านเข้าห้ามยังโดนด่าลั่น อย่ามาเสือก !   


           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นคลิปที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีพนักงานขับรถของโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ก่อให้ทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเฟซบุ๊ก มนตรี เกตุจรัส เผยคลิปกล้องวงจรปิดของงศูนย์อาหารโตริโน่ ซิตี้ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีน เป็นเหตุการณ์ที่ชายรายหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานขับรถขนส่งของ ได้ขับรถพ่วงมาจอดปิดบริเวณทางเข้า-ออกของศูนย์อาหาร จากนั้นเดินลงรถแล้วเข้าไปภายในอาคาร ก่อนจะเดินตรงเข้าไปตบพนักงานหญิงคนหนึ่งที่กำลังนั่งพักอยู่ที่โต๊ะอาหารโดยไม่ทันตั้งตัวจนเกือบหงายหลัง

คนขับรถพ่วงตบผู้หญิง

           จังหวะนั้นมีเพื่อนพนักงานยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยจึงพยายามเข้าไปห้ามปรามและผลักชายคนดังกล่าวออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังทำท่าหาเรื่องและง้างมือตบคนที่มาช่วยห้ามอีกด้วย ยังดีที่หลบได้ทันจึงโดนแค่เฉียด ๆ เท่านั้น ส่วนพนักงานหญิงที่ถูกตบได้ตะโกนบอกให้เพื่อนในร้านช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วย ซึ่งชายคนดังกล่าวยังคงมีท่าทางหัวร้อนและพูดจาท้าทาย ก่อนจะล่าถอยออกไป

           ด้านเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ต่อมาอีก 20 นาที ชายคนดังกล่าวได้กลับมาทำร้ายพนักงานหญิงอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ตนได้เข้าไปห้ามเพราะเห็นผู้หญิงถูกทำร้ายต่อหน้า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมาพูดว่า "มึงอย่ามาเสือX" สุดท้ายก็ห้ามทัพจนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป

คนขับรถพ่วงตบผู้หญิง

           โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 18.00 น. โดยบผู้โพสต์ระบุว่า ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขามองว่า ถ้าคำว่าเสือXของผู้ก่อเหตุ คือการที่ตนออกมาปกป้องผู้หญิงก็ยอม เก่งแต่ผู้หญิงแบบนี้เจ๋งมาก ทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า แบบนี้เหรอที่นักเลงเขาทำกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มนตรี เกตุจรัส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อนจอดรถพ่วงปิดทางเข้า ปรี่ไปตบสาวร้านอาหาร ง้างหมัดทั่ว ใหญ่มาจากไหน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:31:24 13,082 อ่าน
TOP