x close

เมื่อสั่งยำวุ้นเส้นตอนไรเดอร์ติดฝน...เจอแบบนี้โกรธไม่ลง น้องสู้ชีวิตมาก...

 
               เมื่อสั่งยำวุ้นเส้นตอนไรเดอร์ติดฝน สงสัยติดนานไปหน่อย แต่น้องยำไม่ยอมสู่ขิตง่าย ๆ ออกอาการพองตัวจนแน่นกล่อง หนูสู้ชีวิตมากลูก !


             เมนูที่มีวุ้นเส้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องกินทันที ห้ามทิ้งไว้นาน ด้วยลักษณะเฉพาะตัวของวุ้นเส้นที่จะต้องดูดน้ำ ถ้ากินไม่ทัน ก็อาจจะเสียรสชาติได้ แต่งานนี้ เรื่องนี้ไม่รู้จะโทษใครดี จะโทษดิน จโทษน้ำ จะโทษฟ้า หรือโทษฝน ที่ทำให้น้อนวุ้นเส้นพองตัวแบบนี้

             โดยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก คุณหนูอารมณ์ร้ายร้าย เป็นภาพของยำวุ้นเส้นที่พองตัวเต็มที่ อืดเสียจนประทับรอยกล่องอาหารไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "สั่งยำวุ้นเส้น แต่พี่ไรเดอร์​ติดฝน" ซึ่งเจ้าวุ้นเส้นก็ดูจะสู้ชีวิตเอามาก ๆ พองตัวอืดแทรกทุกอณูของลายของเลยทีเดียว

ยำวุ้นเส้น

              ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า สั่งยำวุ้นเส้นแต่ดันได้วุ้นแปลภาษา (วุ้นแปลภาษา มาจากการ์ตูนเรื่องโราเอม่อน ซึ่งก็มีรูปร่างเหมือนเจ้าวุ้นเส้นก้อนนี้นี่แหละ) บางคนก็บอกว่ามองเผิน ๆ แล้วนึกว่าข้าวเหนียวราดพริก หรือบางคนก็บอกว่าถ้าปักเทียนก็อร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ได้เลย ขณะที่บางคนก็บอกว่าชอบแบบนี้เอามาก ๆ เพราะกินง่าย บ้างก็แซวว่าเป็นเมนูแบบใหม่ ยำวุ้นเส้นแบบอัดแท่ง

ยำวุ้นเส้น

ยำวุ้นเส้น

ยำวุ้นเส้น

ยำวุ้นเส้น

ยำวุ้นเส้น



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คุณหนูอารมณ์ร้ายร้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อสั่งยำวุ้นเส้นตอนไรเดอร์ติดฝน...เจอแบบนี้โกรธไม่ลง น้องสู้ชีวิตมาก... อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:25:12 48,767 อ่าน
TOP