x close

กระบะฝ่าไฟแดงกลางดึก ชนรถนักแสดงคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ดับ 1 เจ็บเพียบ


          เกิดเหตุรถกระบะขนต่างด้าวฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถกระบะนักแสดงคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 10 ชีวิต - ล่าสุด ศรราม น้ำเพชร โพสต์อาลัย

รถชนกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุรถกระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถกระบะอีกคัน บริเวณบริเวณสี่แยกคุ้งสำเภา ถนนพหลโยธิน (ทล.1 กม.294+050 ขาล่อง) หมู่ที่ 3 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางอนุ บัวหลวง อายุ 56 ปี

          จากการตรวจสอบพบรถคันก่อเหตุเป็นรถกระบะ ทะเบียน บล 4285 กำแพงเพชร อยู่ในสภาพโครงหลังคาหลุดออกจากตัวรถ มีรอยยุบ กระจกแตก คนที่มากับรถเป็นชาวเมียนมาทั้งหมด ได้รับบาดเจ็บ 13 ราย อีก 2 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ และพยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ทัน ส่วนคนขับคาดว่าเป็นชาวเมียนมาเช่นกัน หลบหนีไปได้

รถชนกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้านรถกระบะที่ถูกชนเป็นกระบะโตโยต้า ทะเบียน 9กก 7277 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพตกร่องน้ำหงายท้อง หลังเสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนโค่น ซึ่งคนขับคือนายปรัชญา บัวหลวง หรือ เอส อายุ 31 ปี เป็นนักแสดงคณะลิเกของคณะศรราม น้ำเพชร และเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

          ทั้งนี้ นายปรัชญา ให้การทั้งน้ำตาว่า กำลังเดินทางกลับหลังไปทำการแสดงที่วัดหนองขุนชาติ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี นั่งกันมา 4 คน ขณะขับรถข้ามสี่แยกคุ้งสำเภา ได้ถูกรถคู่กรณีขับฝ่าสัญญาณไฟมาชนเข้าที่รถทางด้านซ้ายอย่างแรง จนรถกระเด็นตกร่องน้ำ

รถชนกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจ ATK ชาวเมียนมาทั้งหมด พบว่ามี 2 ราย ติดโควิด 19

          ขณะที่ ศรราม น้ำเพชร ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sornram Aneklap แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวบัวหลวงด้วยครับ

ศรราม น้ำเพชร

รถชนกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ศรราม น้ำเพชร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sornram Aneklap

ศรราม น้ำเพชร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sornram Aneklap


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก Sornram Aneklap


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะฝ่าไฟแดงกลางดึก ชนรถนักแสดงคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ดับ 1 เจ็บเพียบ โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:46:22 9,718 อ่าน
TOP