x close

โวยสนั่น ! ถนนรังสิต สภาพโดนขูดเป็นเส้น ทิ้งงานหลายวัน คนล้มเจ็บ-ยางแตก เกือบสู่ขิต

           ชาวบ้านโวย ถนนรังสิต-นครนายก ช่วงคลอง 1 สะพานฟ้า โดนขูดเป็นเส้นเพียบ ซ้ำทิ้งงานไปหลายวัน ไร้ป้ายแจ้งเตือน คนเดือดร้อนล้มเจ็บ ยางแตกเพียบ แบบนี้ใครรับผิดชอบ

ขูดถนน

        กลายเป็นเรื่องราวกลุ้มใจของผู้ใช้ถนนรังสิต-นครนายก กรณีเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากได้โพสต์ในกลุ่ม ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิตv3 เป็นสภาพถนน  รังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง ใกล้เคียงสะพานฟ้า พื้นถูกขูดลึกจนเป็นเส้นริ้ว สร้างความอันตรายให้กับผู้ที่สัญจรผ่าน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์

           หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ ปรากฏว่าได้ถูกแชร์เป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊ก ก่อนจะตามมาซึ่งคอมเมนต์จำนวนมากของผู้ใช้ถนนเส้นดังกล่าว ยืนยันว่าสภาพถนนเป็นแบบนี้มากว่า 3 วันแล้ว หลายคนยืนยันว่าไม่มีการแจ้งเตือนว่าทำถนน บางคลิปเป็นการขี่มาบนถนนปกติแต่จู่ ๆ ก็เจอสภาพถนนโดนขูดแบบนี้เลยส่งผลให้มีทั้งคนล้มบาดเจ็บ และรถยางแตก จำนวนหลายคนแล้ว

           เบื้องต้นพบว่าสภาพถนนดังกล่าวเป็นการขูดผิวถนนเพื่อปรับพื้น ก่อนเทลาดยางทับ คาดว่าที่เว้นช่วงไม่ได้ทำต่ออาจเป็นเพราะฝนตก

           อย่างไรก็ดี หลายส่วนสะท้อนปัญหาว่า หากจะมีการขูดพื้นถนนก็ควรจะรีบทำให้เสร็จไม่ใช่ปล่อยไว้ในสภาพแบบนี้เป็นเวลาหลายวัน รวมทั้งควรจะแจ้งเตือนให้ชัดเจน เพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายรอบแล้ว พร้อมตั้งคำถามว่าแบบนี้จะมีหน่วยงานไหนรับผิดชอบหรือไม่

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน

ขูดถนน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยสนั่น ! ถนนรังสิต สภาพโดนขูดเป็นเส้น ทิ้งงานหลายวัน คนล้มเจ็บ-ยางแตก เกือบสู่ขิต โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:52:23 10,071 อ่าน
TOP