x close

สาวช้ำใจ เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก ลั่นเห็นอยากได้เลยเผาให้ ผิดกฎหมายไหมแบบนี้ ?

           เปิดคลิปสาวทำแสบ อัดคลิปเผาสูติบัตร และสายสะดือลูก ลงโซเชียล บอกเห็นว่าเห็นเมียเก่าอยากได้เลยเผาให้ ถกสนั่นทำแบบนี้ผิดกฎหมายหรือไม่ ?


เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก
ภาพจาก TikTok fangfang211

           ปัญหาเรื่องคู่รักคู่ร้างที่ห้ำหั่นกันลงโซเชียล ตอบโต้กันไป - มาระหว่างคนรักใหม่กับคนรักเก่า มีออกมาให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง จนบางคดีเป็นที่โด่งดังและเป็นที่สนใจของสังคม

โพสต์

           เมื่อวันที่ (19 กุมภาพันธ์ 2565) ผู้ใช้ TikTok fangfang211 เปิดเผยเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ความรักมาสุดทางจนต้องเลิกรากันกับสามี แต่กลับต้องพบเจอความแสบสันต์ของฝ่ายเมียใหม่เข้ากับตัว หลังเมียใหม่อัดคลิปเผาทำลายทรัพย์สินของลูกเมียเก่า จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก
ภาพจาก TikTok fangfang211

           โดยจากคลิปเผยให้เห็นภาพขณะที่ทางเมียใหม่ทำการเผาเอกสารสำคัญของเด็ก เช่น สูติบัตร (ฉบับจริง) รวมถึงสายสะดือ และสายรัดข้อมือลูกตอนเกิดด้วย จากคลิปจะเห็นว่าคนเผาใช้รองเท้าเขี่ย ๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เห็นเมียเก่าเธออยากได้คืนอะ เราเลยเผาไปให้ไม่รู้ได้รับหรือยัง"

เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก
ภาพจาก TikTok fangfang211

           ทั้งนี้ ทางผู้โพสต์ตั้งคำถามว่าการกระทำแบบนี้ที่มีการเผาทำลายเอกสารสำคัญของคนอื่น จัดว่ามีความผิดทางกฎหมายหรือไม่ ก่อนจะได้รับคำแนะนำจากโซเชียลให้อ่านข้อมูลด้านหลังสูติบัตร ที่ระบุในข้อ 2 ว่า ห้ามมิให้ผู้ใดซึ่งไม่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย ทำการแก้ไข ขูด ลบ ขีดฆ่า หรือเขียนข้อความเพิ่มเติมลงในเอกสารนี้เด็ดขาด


เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก
ภาพจาก TikTok fangfang211

           และล่าสุด สาวผู้เสียหายซึ่งเป็นแฟนเก่าและเป็นแม่ของเด็ก ได้เข้ามาให้ข้อมูลยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางแม่ของอดีตสามีแล้ว ซึ่งแม่ของอดีตสามีก็ไม่พอใจเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดแล้ว ส่วนฝ่ายเมียใหม่ของสามีนั้น พบว่าเพิ่งมีอายุแค่ 18 ปี


โพสต์
ภาพจาก TikTok fangfang211


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok fangfang211

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำใจ เมียใหม่ผัวเผาสูติบัตรลูก ลั่นเห็นอยากได้เลยเผาให้ ผิดกฎหมายไหมแบบนี้ ? โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:24:21 55,276 อ่าน
TOP