x close

สาวควัก 1.2 ล้านสร้างบ้าน ช้ำหนักเจอช่างมักง่าย ได้กำแพงสภาพนี้..เขย่าทีโยกทั้งแผง

         เปิดสภาพบ้านราคา 1.2 ล้าน หลังสาวจ้างช่างรับเหมาก่อสร้าง แต่เจอสภาพบ้านที่ไม่เหมือนบ้าน ก่อกำแพงแบบมักง่าย เขย่าทีโยกทั้งแผง

ผู้รับเหมา

         ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2565) สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ฮาวา ฮาชิ ได้มีการโพสต์ประจานช่างก่อสร้างและเพื่อเตือนภัยให้กับคนอื่น ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก กระทุ่มแบน มีข่าวบอกด้วย หลังเจ้าตัวเจอช่างก่อสร้างและผู้รับเหมาไม่ดี กับฝีมือการทำงานสุดแย่ ทั้งที่ตกลงทำสัญญาสร้างบ้านกันในราคา 1.2 ล้านบาท แต่สภาพบ้านที่ได้นั้นดูยังไงก็ไม่เหมือนบ้าน ขืนอยู่ไปมีหวังถูกพังถล่มทับแน่นอน

         โดยเจ้าของโพสต์ได้มีการเปิดเผยรูปถ่ายสภาพบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ เนื่องจากเจ้าตัวขอยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้ หลังเจอสภาพบ้านแบบนี้ เช่น กำแพงก็เหมือนแค่เอาอิฐมาก่อตั้ง ๆ ขึ้นไป แทบจะมองไม่เห็นปูนที่ฉาบ ซ้ำเครื่องใช้ต่าง ๆ ก็เหมือนเนียน ๆ เอาของเก่ามาใช้ แบบไม่ได้ซื้อใหม่ เช่น ประตู และชักโครก

         พร้อมกันนี้ได้มีการเผยคลิปวิดีโอขณะเดินสำรวจให้เห็นสภาพบ้านกันแบบจะจะ กับบ้านที่ตกลงราคาสร้างกันที่ 1.2 ล้าน แต่กำแพงห้องไม่มีฐาน ไม่มีวงกบ ไม่มีทับหลัง ไม่มีคาน เมื่อถูกเขย่าเบา ๆ กำแพงก็โยกเยกเลยทั้งแผง

         ทั้งนี้ ยังมีการเผยข้อความแชตที่คุยกับช่างคู่กรณี เมื่อความอดทนมาถึงจุดสิ้นสุดจนต้องยอมยกเลิกสัญญาทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วหลายบาท เพราะอีกฝ่ายจี้จะเอาแต่เงิน แต่ไม่ยอมแก้ไขงานตามที่ขอ อ้างแต่จะเอาเงินลูกเดียว


         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของโพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งเคยมีผู้เสียหายเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว จากช่างและผู้รับเหมาเดียวกันกับตนเอง

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ผู้รับเหมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฮาวา ฮาชิ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวควัก 1.2 ล้านสร้างบ้าน ช้ำหนักเจอช่างมักง่าย ได้กำแพงสภาพนี้..เขย่าทีโยกทั้งแผง อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:04:37 21,591 อ่าน
TOP