x close

สาวเขินแรง เพิ่งรู้รอยสักมีโค้ดลับ สับปะรดกลับหัว มีความหมายซ่อนอยู่สุดน่าอาย

         สาวทั้งเขินทั้งอึ้ง สักมาตั้งนานเพิ่งรู้รอยสักมีโค้ดลับ รูปสับปะรดกลับหัว แท้จริงแล้วมีความหมายซ่อนอยู่สุดน่าอาย

รอยสัก, รอยสักแปลก
ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin

         รอยสักเป็นรสนิยมส่วนบุคคล หลายคนต่างเลือกสักลายที่ชื่นชอบ แต่สำหรับสาวรายนี้ เธอมีอันต้องเขินแรง เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่ง เธอเพิ่งพบข้อมูลว่า รอยสักรูปผลไม้ธรรมดา ๆ ที่เธอชอบอย่างสับปะรด จะกลายเป็นรอยสักที่มีความหมายแปลกสุดน่าอับอายซ่อนอยู่โดยที่ไม่เคยรู้มาก่อน

         เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า บริตตานี เลอวิน เธอเป็นผู้ใช้โซเชียลทั่วไป โดยปกติแล้วก็มักจะโพสต์แชร์คลิปต่าง ๆ ผ่านทาง TikTok@b_brittanylewin ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 18.4 หมื่น จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนเห็นรอยสักที่บริเวณปลายแขนของเธอ ขณะยกขึ้นมามองเห็นเป็นรูปสับปะรดกลับหัว จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

รอยสัก, รอยสักแปลก
ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin

         บริตตานี โพสต์คลิปวิดีโอเผยว่า มีเพื่อนบอกเธอว่า รูปสับปะรดกลับหัว แท้จริงแล้วมีความหมายซ่อนอยู่ ซึ่งเธอไม่รู้ จึงได้ไปค้นหาในกูเกิล และผลปรากฏว่ามันคือ "สัญญาณลับที่นักสวิงกิ้งใช้เพื่อมองหาคนที่ต้องการปาร์ตี้สวิงกิ้ง" หากมีสับปะรดกลับหัววางไว้ที่ระเบียง หรือตู้จดหมายของบ้าน ก็หมายความว่า กำลังจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งอยู่ภายใน

         นอกจากนี้ตามรายงานยังเผยว่า เหล่านักสวิงกิ้งจะใช้สัญลักษณ์นี้แสดงออกและระบุตัวตนของกันและกันภายในที่สาธารณะ เช่น การใส่เสื้อหรือเครื่องแต่งกายที่มีรูปสับปะรดกลับหัว ก็จะเข้าใจว่าเป็นคนที่มีความชอบทางเพศเช่นเดียวกัน

         อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าบริตตานีไม่ใช่นักสวิงกิ้ง และเธอก็เพิ่งรู้ความจริงกระจ่างชัด ซึ่งมันทำให้เธออับอายมาก โดยได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "เมื่อคุณรู้ตัวว่าทำพลาดมาก" พร้อมกับแสดงสีหน้าตกใจแบบสุด ๆ หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลใหม่นี้


         และภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ออกไป บริตตานีก็ต้องประหลาดยิ่งขึ้น เมื่อดูเหมือนว่าจะมีหลายคนที่ติดตามเธอ รู้ความหมายลับของรอยสักรูปนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เข้าใจว่าเธอเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจน อยากแสดงตัวตนที่แท้จริง 

รอยสัก, รอยสักแปลก ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin

         คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง กล่าวว่า

         "ทุกครั้งที่ฉันเห็นรอยสักของคุณ ฉันคิดกับตัวเองว่า เธอจะรู้ไหมนะ"

         "ฉันคิดว่าคุณรู้มาตลอด คิดว่าคุณเป็นตัวของตัวเองดี นึกว่าคงเป็นรอยสักสนุก ๆ เท่านั้น ฉันเสียใจที่คุณไม่รู้จริง ๆ"  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รอยสัก, รอยสักแปลก
ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin

รอยสัก, รอยสักแปลก
ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin

รอยสัก, รอยสักแปลก
ภาพจาก Tiktok@b_brittanylewin


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเขินแรง เพิ่งรู้รอยสักมีโค้ดลับ สับปะรดกลับหัว มีความหมายซ่อนอยู่สุดน่าอาย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:01:53 401,239 อ่าน
TOP