x close

เสียววาบ ! สักร่องก้น เทรนด์ใหม่สายโจ๋ - เบรกก่อน หมอเตือนเสี่ยงหลายโรค

          หมอเตือน สักร่องก้น เทรนด์ใหม่สายโจ๋ชอบความเสียว ระวังติดเชื้อแบคทีเรีย-วัณโรคเทียม แถมใครเป็นเริมมาก่อน อาจไปกระตุ้นให้เชื้อเริมขึ้นรอบใหม่ได้



          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้แชร์คลิปภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งนอนเปลือยให้ช่างสักบริเวณร่องก้น และขณะที่ช่างลงเข็มเจ้าตัวต้องเอาผ้ามาอุดปากไว้และร้องออกมาอย่างโหยหวนด้วยความเจ็บปวด

          โดยเพจระบุว่า "จัดเลยพี่...สิว ๆ งานมดกัด บังไม่สะเทือน" ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่รู้สึกเจ็บแทน พร้อมแซวช่างสักว่า เคยโดนลูกค้าตดใส่บ้างไหม



          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2565) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถามไปยังแพทย์หญิงนัทยา วรวุทธินันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการด้านพัฒนาคลินิกรูปแบบพิเศษสาขา DMS6 กล่าวว่า ขอเตือนคนที่ชอบสักร่องก้น ต้องระวังจะติดเชื้อแบคทีเรียและวัณโรคเทียมได้ เพราะเครื่องมือไม่สะอาด หรือคนที่ติดเชื้อเริมมาก่อน อาจไปกระตุ้นให้เชื้อเริมขึ้นรอบใหม่ได้เช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ บางคนอาจมีอาการแพ้สีที่สักโดยเฉพาะสีแดง จึงอยากฝากไปถึงคนที่ชอบสักว่า ให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะสักบริเวณเยื่อบุจะมีโอกาสติดเชื้อสูง และควรสักในสถานที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย รวมถึงต้องดูแลหลังสัก ไม่ให้เป็นแผลเป็น เพราะถ้าเกิดแผลเป็นจะทำให้มีปัญหาเรื่องขับถ่ายได้

          ด้านช่างสัก ย่านวังหิน บอกว่า สักที่ร่องก้นเป็นที่นิยมมานานแล้ว โดยเฉพาะผู้หญิงจะฮิตสักที่ร่องนมและร่องก้น เพราะเป็นแนวเซ็กซี่ อย่างไรก็ตาม สถานที่สักส่วนใหญ่จะได้มาตรฐานและปลอดภัยอยู่แล้ว ผ่านเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว, Ch3ThailandNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียววาบ ! สักร่องก้น เทรนด์ใหม่สายโจ๋ - เบรกก่อน หมอเตือนเสี่ยงหลายโรค โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19:49:33 13,592 อ่าน
TOP