x close

เด็กประถมเผยที่มา ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 5 ไม่รู้ผิดกฎหมาย ก่อนถูกแจ้ง 4 ข้อหา ผู้ปกครองก็ไม่รอด !


           ตำรวจสีคิ้วแจ้งความเด็กในคลิป ขี่รถหวาดเสียวซ้อน 5 โดนไป 4 ข้อหา พร้อมผู้ปกครองก็โดนด้วย เผยสาเหตุขี่รถไปเล่นน้ำ แต่ขากลับรถไม่พอ ชี้ไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย

เด็กขี่รถซ้อน 5

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียวของเด็กนักเรียนวัยประถม ที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 5 อยู่บนถนน โดยที่เด็กคนสุดท้ายยืนบนเบาะรถ ซึ่งจากคลิปจะสังเกตว่า รถขี่มาค่อนข้างเร็ว และเมื่อถูกถ่ายคลิปก็ยังไม่ลดความเร็ว ซ้ำยังหันมายกนิ้วให้กล้องด้วยนั้น

           ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2565) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางต่างระดับสีคิ้ว ถนนวงแหวนสาย 24 มุ่งหน้าเข้าทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 มิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวและมีการเชิญตัวทั้งเด็ก ๆ ในคลิป รวมถึงผู้ปกครองมารับทราบข้อหาแล้ว

เด็กขี่รถซ้อน 5

           โดย พ.ต.อ. ยงยศ พลเดช ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เยาวชนชายทั้ง 5 คน มีอายุระหว่าง 10-13 ปี ได้มีการแจ้งข้อหาเด็กคนขี่ อายุ 13 ปี จำนวน 4 ข้อหา ได้แก่ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่สวมหมวกนิรภัย, ขับขี่รถประมาทหวาดเสียว และขับขี่รถเป็นอัตรายต่อผู้ใช้ทาง

           รวมถึงมีการแจ้งข้อหาผู้ปกครองของเด็กคนขี่รถด้วย ในข้อหาปล่อยปละละเลยไม่ดูแลบุตรหลาน ส่วนเด็ก ๆ คนอื่น ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น

           ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็กทั้ง 5 คน เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปคือวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พวกตนและเพื่อน ๆ รวม 10 คน ขี่รถไปเล่นน้ำที่ลำตะคองกัน ขี่กันไปประมาณ 5 - 6 คัน แต่ขากลับคนอื่น ๆ กลับไปกันหมดแล้ว เหลือรถอยู่คันเดียวทำให้ต้องขี่ซ้อนกันมาแบบนี้ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย พร้อมรับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2, รายการเรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กประถมเผยที่มา ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 5 ไม่รู้ผิดกฎหมาย ก่อนถูกแจ้ง 4 ข้อหา ผู้ปกครองก็ไม่รอด ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:55:57 6,106 อ่าน
TOP