x close

เจ้าสาวรักสลาย เททุกสิ่งหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน ชี้เจ้าบ่าวไม่ขอร่วมเตียง จนรู้ความลับสุดพีค


           เจ้าสาวรักสลาย แต่งงานได้วันเดียว ตัดสินใจขอยกเลิก ชี้โป๊ะเพราะเจ้าบ่าวไม่ยอมขึ้นเตียงด้วย จนรู้ความลับสุดพีค

หลอกแต่งงาน
ภาพจาก TikTok raisakuu20

           วันแต่งงานนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการใช้ชีวิตคู่ และเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของคู่รักที่จะคบหาดูใจและทำความรู้จักกันอย่างถ่องแท้ ก่อนตัดสินใจแต่งงานกับใครสักคน อย่างไรก็ตาม สำหรับหญิงผู้โชคร้ายรายหนึ่งจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เธอกลับเพิ่งทราบความจริงอันโหดร้ายในคืนวันแต่งงานนั้นเอง ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ได้รู้จักเจ้าบ่าวดีเท่าที่ควร และเขาก็ไม่ได้มีใจให้เธอเลยสักนิด

           โดยจากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ได้เผยเรื่องราวแสนเศร้าของเจ้าสาวรายหนึ่งที่นำเรื่องของเธอมาเผยลง TikTok ชี้ว่าเธอเพิ่งจะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าสาวได้เพียงแค่วันเดียว ก่อนที่เธอจะตัดสินใจขอยกเลิกการแต่งงานครั้งนั้น เมื่อได้ทราบความจริงว่าสามีหมาด ๆ ของเธอนั้น แท้จริงแล้วชอบไม้ป่าเดียวกัน

           หญิงสาวที่ระบุข้อความว่า "ขอแต่งงานเหมือนราชินี ถูกบดขยี้เหมือนฝุ่น" ยังได้เผยภาพของตัวเองในชุดแต่งงานแสนสวย สถานที่จัดงานแต่งงาน ภาพแต่งงาน รวมถึงภาพบันทึกบทสนทนาในแชตของเธอกับเจ้าบ่าว และคนรักของเจ้าบ่าวซึ่งเป็นผู้ชาย มาเผยให้ชาวเน็ตได้เห็น

หลอกแต่งงาน
ภาพจาก TikTok raisakuu20

           แท้จริงแล้วหลังพิธีแต่งงานสิ้นสุดลง ในคืนนั้นซึ่งควรจะเป็นค่ำคืนของคู่บ่าวสาว แต่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวกลับปฏิเสธไม่ขอร่วมเตียงเดียวกันกับเธอ ก่อนที่เขาจะยอมรับในที่สุดเรื่องที่ตัวเองชอบผู้ชาย และเขาก็ตั้งใจใช้เธอมาเป็นฉากหน้า เพื่อปิดบังรสนิยมทางเพศที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น

           หญิงสาวยังระบุด้วยว่า "มันจบแล้ว เขาไม่ได้รักฉัน เขารักเขา"

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตมากมายได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ รวมถึงพ่อแม่ของเธอที่เข้ามาแสดงการสนับสนุน ขอให้เธอเข้มแข็งและมีศรัทธา หลังเผชิญเหตุการณ์ที่ทำให้ใจสลายเช่นนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวรักสลาย เททุกสิ่งหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน ชี้เจ้าบ่าวไม่ขอร่วมเตียง จนรู้ความลับสุดพีค อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:09:22 202,456 อ่าน
TOP