x close

ขับรถอยู่ดี ๆ ชนก้อนปริศนา หลุมยักษ์ คนเจ็บระนาว ตร. ถามแจ้งความทำไม พูดงี้จริงดิ ?

          สาวขับรถมาดี ๆ แทบช็อกรถตกหลุมอุกกาบาต - ชนก้อนปริศนากลางถนน ที่แท้ยางมะตอยหลุด ทำเครื่องยนต์พัง - ยางแตก แถมมี จยย. ล้ม บาดเจ็บรวม 5 คน ขึ้นโรงพักเจอตำรวจถามมาแจ้งความทำไม แจ้งไปก็ไม่ได้อะไร

ถนนพัง

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Titinart Kantasuwan โพสต์เล่าอุบัติเหตุบนท้องถนน เส้นทางคู่ขนานบางนา-ตราด ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ขณะที่กำลังขับไปตามปกติ จู่ ๆ รถยนต์ของเธอพุ่งกับอะไรสักอย่างบนถนน ทำให้รถเกิดเสียหลัก รถของเธอโดนกระแทกอย่างจัง เหตุเกิดคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น.
          
          อุบัติเหตุกะทันหันของเธอทำให้มีรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มอีก 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ส่วนตัวเธอมีอาการคอเคล็ด รวมเป็นผู้บาดเจ็บ 5 คน โดยสาวเจ้าของโพสต์อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด พร้อมทิ้งท้ายว่า งบประมาณมีตั้งเท่าไร แต่ทำไมถนนไม่เคยได้มาตรฐานเลย

          จากนั้นเจ้าของรถได้ติดต่อให้รถยกนำรถไปฝากซ่อมไว้ที่ศูนย์นิสสันเทพารักษ์ และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเสาธง ซึ่งร้อยเวรที่รับแจ้งความพูดจาไร้ความรับผิดชอบมาก

ถนนพัง

          ร้อยเวร : อ้าว แล้วมาแจ้งความทำไม

          สาวเจ้าของรถ : แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเผื่อจะนำเรื่องไปร้องเรียนกับหน่วยงานไหน หรือกรมทางหลวงได้

          ร้อยเวร : โอ๊ย !! แจ้งความไปไม่ได้อะไรหรอก มันไม่ได้เกิดจากความผิดของกรมทางหลวง มันเกิดจากความประมาทของตัวเอง แจ้งไปก็ไม่ได้อะไร

          สาวเจ้าของรถ : จะเกิดจากความประมาทของหนูได้ยังไง หนูมาเลนซ้ายสุด ขับไม่เร็ว แล้วที่เกิดอุบัติเหตุเพราะถนนชำรุดแต่ไม่ซ่อมแซม แถมยังไม่มีป้ายหรือสัญญาณเตือนอะไรเลย

          ร้อยเวร : โอ๊ย !! เขาทำถนนดี ๆ ให้ใช้ก็บุญแล้ว จะไปเอาอะไรจากเขาอีก

          เมื่อได้ยินอย่างนั้ัน สาวเจ้าของรถถึงกับอึ้ง ! งงมากว่าตำรวจกล้าพูดประโยคกล้าอย่างนั้นออกมาจากปากได้ยังไง

          สาวเจ้าของรถ : วันนี้ที่เกิดเหตุมีอีก 2 คัน เสียหลักได้รับบาดเจ็บ 4 คน ไหล่หลุด 1 คน นอกนั้นแผลทั้งตัว

          ร้อยเวร : รถจักรยานยนต์ล้ม นั่นมันก็เรื่องของเขาสิ

          สาวเจ้าของรถ : อ้าว!!!

          ร้อยเวร : อะมา ๆ อยากแจ้งความก็แจ้ง


          บทสนทนาดังกล่าว ทำให้เธอหมดคำจะพูด นี่เหรอคำพูดที่ออกมาจากปากของตำรวจที่ประชาชนต้องการ หรือพึ่งได้ยามเดือดร้อน ถ้าจะมาเป็นตำรวจแล้วไร้ประโยชน์แบบนี้ มึงลาออกไปถอนหงอกตัวเองเล่นที่บ้านเถอะค่ะ

ถนนพัง

ถนนพัง

ถนนพัง

ถนนพัง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Titinart Kantasuwan




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถอยู่ดี ๆ ชนก้อนปริศนา หลุมยักษ์ คนเจ็บระนาว ตร. ถามแจ้งความทำไม พูดงี้จริงดิ ? อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:52:45 9,319 อ่าน
TOP