x close

แม่เดือด ! ครูประจานลูกกลางคลาสออนไลน์ เหตุไม่ขานเช็กชื่อ ทำอายจนร้องไห้

 

               คลิปเดือด แม่ปะทะครูภาษาไทย หลังครู โทร. ประจานลูก 10 ขวบ กลางชั้นเรียนออนไลน์ เหตุไม่ขานรับตอนเช็กชื่อ จนเด็กร้องไห้เพราะอายเพื่อน ด้านโซเชียลเสียงแตกเมนต์สนั่น


เรียนออนไลน์

              มีมาให้เห็นกันอีกแล้ว สำหรับดราม่าผู้ปกครองปะทะคุณครู ที่ล่าสุดผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณแม่ได้โพสต์คลิปโต้เถียงกับครูสอนภาษาไทยของลูกสาววัย 10 ขวบ หลัง โทร. ประจานลูกกลางคลาสเรียนออนไลน์ สาเหตุเพียงเพราะลูกไม่ขานรับตอนครูเช็กชื่อ ทำให้ลูกสาวร้องไห้ เพราะอายเพื่อน ๆ ทั้งชั้น

              โดยข้อความระบุว่า ครูวิชาภาษาไทยประจานเด็กคนหนึ่งให้เด็กทั้งห้องรับรู้ ขณะเรียนออนไลน์ กดเปิดไมค์ โทร. หาเราแล้วประจานลูกเรากับเด็ก ๆ ทั้งห้อง แล้วที่รู้มาลูกไม่ใช่รายแรก สงสารลูกมาก ทั้งที่ลูกเข้าเรียน

              ทั้งนี้ในคลิปเป็นการโต้เถียงกันระหว่างครูและคุณแม่ เกิดจากครูคิดว่าเด็กไม่เข้าเรียนจึง โทร. ตามแม่พร้อมเปิดไมค์ให้เด็กทั้งห้องได้ยิน แต่ทางแม่ก็ข้องไจว่าทำไมครูต้องแก้ปัญหาด้วยการทำให้ลูกอาย ทั้งที่ผ่านมาครูจะ โทร. หาตนเป็นการส่วนตัว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ซึ่งถือว่าเป็นการประจานเด็ก

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

              จากนั้นทางครูจึงสวนกลับมาว่า มันน่าอายเหรอคะ ในเมื่อเด็กไม่เข้าเรียนแล้วครู โทร. ตาม ก่อนที่ตอนท้ายครูได้บอกว่า ขอโทษจะไม่ โทร. ตามอีกแล้ว ทำให้คุณแม่พยายามอธิบายต่ออีกว่า ไม่ได้อายแต่ครูต้องคิดถึงใจเด็กคนหนึ่งด้วย

              ด้านชาวเน็ตงานนี้เสียงแตก มีทั้งเข้าข้างคุณแม่และเด็ก และอีกฝ่ายก็เห็นใจคุณครู มองว่า ครูตามลูกไปเรียนเป็นเรื่องน่าดีใจ ส่วนที่เปิดไมค์คงต้องการให้นักเรียนรู้ว่าครู โทร. ตามจริง เพื่อเป็นการปรามเด็ก ไม่น่าจะมีเจตนาประจานเด็กแต่อย่างใด

              ขณะที่ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังคุณแม่ เผยว่า วันนั้นลูกสาวเข้าเรียนออนไลน์ในวิชาภาษาไทย ขณะที่ครูกำลังเช็กชื่อ สัญญาณอินเทอร์เน็ตอาจจะไม่ดีหรืออย่างไร ลูกสาวไม่ได้ขานรับแต่ลูกก็อยู่ในคลาสเรียนนั้น และทางคุณครูกลับเลือกใช้วิธี โทร. หาตน เปิดไมค์ให้เพื่อนในชั้นเรียนได้ยินหมด เป็นการประจานลูกสาวที่อายุเพียง 10 ขวบ ของตนให้ต้องอับอาย

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์

เรียนออนไลน์


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เดือด ! ครูประจานลูกกลางคลาสออนไลน์ เหตุไม่ขานเช็กชื่อ ทำอายจนร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:16:01 28,512 อ่าน
TOP