x close

ดีเจอ๋องแอ๋ง เจ็บหนัก วิ่งชนกระจก 3 ม. แตก หวิดเกือบตาย-กูรูชี้ เรื่องนี้ใครผิด


           ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น อินฟลูเอนเซอร์คนดัง เผยสภาพหลังวิ่งชนกระจกขนาด 3 เมตร แตกทั้งบาน กระจกกลายเป็นลิ่มแหลมบาดลึกถึงกระดูก ด้านกูรูเรื่องบ้านชี้ แบบนี้ควรเลือกกระจกแบบไหน

ดีเจอ๋องแอ๋ง วิ่งชนกระจก

             สำหรับบ้านและคอนโดสมัยใหม่ เทรนด์การสร้างเริ่มที่จะใช้กระจกกันมากขึ้น เพื่อรับแสงธรรมชาติและสามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ บ้านได้อย่างเต็มที่ แต่ถึงกระนั้น การเลือกกระจกมาใช้เป็นประตูหรือหน้าต่าง ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะมิเช่นนั้น อาจจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้

             วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ได้เผยให้เห็นนาทีที่ดีเจอ๋องแอ๋ง ซึ่งตอนนั้นเหมือนอยู่ในคลินิกแห่งหนึ่ง และกำลังรีบวิ่งไปที่หน้าคลินิก แต่เนื่องจากความไม่ระวัง เลยวิ่งชนกระจกขนาด 3 เมตร แตกกระจาย กระจกกลายมาเป็นลิ่มและมีความหนา บาดดีเจอ๋องแอ๋งจนต้องเย็บหลายสิบเข็ม แผลลึกถึงกระดูก

ดีเจอ๋องแอ๋ง วิ่งชนกระจก

             ด้านเฟซบุ๊ก ฉิบหายแล้วบ้านกู ได้ออกมาเผยว่า เลือกกระจกผิดชีวิตเปลี่ยนทันที เพราะกระจกที่ใช้อันนี้นั้น เป็นกระจกแบบธรรมดา แม้ว่าจะหนาถึง  10 มม. ซึ่งคุณสมบัติของกระจกแบบนี้คือจะแตกได้ง่าย เวลาที่แตกจะกลายเป็นลิ่มยาว ๆ บาดคนที่ชนได้

             ทางเพจยืนยันว่า กระจกแบบลีน ๆ ขอบบาง ๆ ใหญ่ทั้งแผ่น ไร้ขอบ ไม่มีเฟรมคั่น ไม่มีกระดูกคั่น ไม่มีเฟรมแบ่งกลาง แบบนี้จะทำให้คนมองไม่เห็นว่าตรงนั้นเป็นกระจก วิ่งชนได้ง่าย หากอยากให้ปลอดภัย ต้องเปลี่ยนกระจกเป็นแบบ เทมเปอร์กลาสหนา 10 มม. มีความทนทานกว่ากระจกธรรมดาถึง 4 เท่า เวลาที่คนชนกระจก กระจกจะแตกออกเป็นเม็ดเล็ก ไม่สร้างอันตรายต่อคนที่ชน

ดีเจอ๋องแอ๋ง วิ่งชนกระจก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจอ๋องแอ๋ง เจ็บหนัก วิ่งชนกระจก 3 ม. แตก หวิดเกือบตาย-กูรูชี้ เรื่องนี้ใครผิด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:39:55 86,662 อ่าน
TOP