สาวเปิดภาพ น้องชายพาแฟนใช้ห้อง หัวร้อน เจอของวางบนโต๊ะ ยังจะแถแบบสุดทน

         พี่สาวสุดโมโห น้องชายแอบพาแฟนมาใช้ห้องตัวเอง แถมยังเจอของวางบนโต๊ะ หลักฐานชัดเจน ยังจะแถแบบสุดทน ทำหัวร้อนหนักมาก



ปัญหาพี่น้อง
ภาพจาก Dcard

         การรักษามารยาทและเคารพซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่ทุกคนพึงมี ไม่เว้นแม้กระทั่งสมาชิกในครอบครัวด้วยกันเอง แต่สำหรับสาวรายนี้ เธอได้เจอกับน้องชายที่น่าโมโห ในขณะที่เธอรักความสะอาดมาก แต่น้องชายตัวดีดันแอบพาแฟนสาวมาใช้ห้อง แถมยังทำอะไรบนเตียงของเธอด้วย

         วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดหัวร้อนผ่านทางชุมชนออนไลน์ Dcard เผยว่า วันหนึ่งเธอกลับบ้าน เปิดประตูเข้าไปในห้องก็ต้องสะพรึงอย่างแรง เมื่อพบว่ามันทั้งรกและเลอะเทอะ มีเศษขยะเกลื่อนพื้น บนโต๊ะมีถุงพลาสติก ใส่ขวดเครื่องดื่ม และซองขนมที่กินหมดแล้ว

         ไม่เพียงแค่ความสกปรกที่ทำให้เธอไม่พอใจ แต่เธอยังพบสิ่งของที่เห็นแล้วหัวร้อน สิ่งนั้นก็คือ ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว วางอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียงของเธอ เธอโกรธจนพูดไม่ออก รู้ได้ในทันทีว่า น้องชายของเธอไม่เพียงแค่พาแฟนมาทำห้องของเธอเละเทะ แต่ยังทำกิจธุระส่วนตัวบนเตียงของเธอเช่นนี้ด้วย

ปัญหาพี่น้อง
ภาพจาก Dcard

         หญิงสาวเผยว่า ประตูห้องนอนของเธอเป็นแบบล็อกได้แค่จากด้านใน และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ก่อนหน้านี้เธอเคยแอบบอกน้องชายว่าเธอรู้เรื่องนะ แต่ครั้งนี้หลักฐานมันชัดเจนมาก เธอจึงเผชิญหน้าพูดกับเขาตรง ๆ ว่าน้องชายพาผู้หญิงมาทำอะไรกันในห้องของเธอ

         ทำว่าคำตอบที่เธอได้รับ ทำเอาทั้งอึ้งและชวนปรี๊ดแตกแบบสุด ๆ น้องชาย บอกเธอว่า "เราเล่นปาลูกโป่งน้ำกัน"

         ภายหลังจากโพสต์ระบายความอัดอั้นของหญิงสาวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเป็นหัวข้อสนทนาดุเดือด มีประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของน้องชาย ชี้ว่าเขาควรรักษาทั้งมารยาทและความสะอาด


         ในขณะเดียวกันบางส่วนก็บอกว่าให้เธอเปิดใจคุยกับน้องชายตรง ๆ อะไรที่ควรทำหรือไม่ควรทำ บอกให้เขาเข้าใจ และบางรายก็แนะนำเธอว่า "อันดับแรกเลยควรเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ตามด้วยกลอนล็อกประตู"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดภาพ น้องชายพาแฟนใช้ห้อง หัวร้อน เจอของวางบนโต๊ะ ยังจะแถแบบสุดทน โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:46:03 43,243 อ่าน
TOP
x close