x close

งานแต่งสะพรึง หายนะสุดเมื่อเจ้าสาวท้องเสีย หมดกันชุดสวยเกือบครึ่งล้าน ช็อกมาก


          งานแต่งสุดสยอง เจ้าสาวเกิดท้องเสียกลางงาน ทำชุดแต่งงานราคาเกือบครึ่งล้านเปื้อน คนดูแลงานชี้ เวลายิ่งผ่านไปยิ่งสะพรึง แต่เจ้าบ่าวใจนิ่งมาก

เจ้าสาวท้องเสีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานเหตุการณ์หายนะที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งกลายมาเป็นความอับอายยากจะลืมของหญิงสาวที่ควรเป็นคนที่สวยที่สุดในงาน หลังจากที่เจ้าสาวเผชิญสถานการณ์ฉุกเฉิน ท้องไส้ปั่นป่วนกลางงานแต่งงานจนกลั้นไม่อยู่ ทำให้ชุดแต่งงานสวย ๆ เลอะเทอะไปหมด

           ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 เวดดิ้งแพลนเนอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์โดยยอมรับว่างานในครั้งนั้นเป็นประสบการณ์ชวนอี๋ที่ยากจะลืมที่สุดเท่าที่เคยทำงานมา เธอเผยว่าเจ้าสาวได้เตรียมชุดแต่งงานแสนสวยมูลค่าประมาณ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4.8 แสนบาท) ไว้เพื่อสวมในงานนี้ พร้อมกับกางเกงรัดหน้าท้องที่ทำจากยางเพื่อช่วยให้รูปร่างดูกระชับ อย่างไรก็ตามเมื่อวันสำคัญมาถึง เจ้าสาวเกิดท้องอืดขึ้นมาจึงตัดสินใจดื่มเครื่องดื่มเชกเพื่อสุขภาพ หวังที่จะไล่ลมให้ท้องให้พุงแบนราบ โดยหารู้ไม่ว่านั่นคือการทำพลาดอย่างรุนแรง

           กลายเป็นว่าระหว่างที่งานดำเนินไป เจ้าสาวก็เกิดอาการปวดท้องจนยากจะทน แก๊สเริ่มแน่นท้องจนต้องการที่จะระบาย ทว่าสิ่งที่ออกมากลับไม่ได้มีเพียงแก๊ส

           โดยก่อนที่งานจะไปถึงขั้นตอนการเต้นรำและตัดเค้ก เวดดิ้งแพลนเนอร์ก็ได้รับการติดต่อจากผู้ช่วยว่าเกิดเหตุฉุกเฉินกับเจ้าสาว สุดท้ายก็ต้องให้ผู้ช่วยกับเจ้าสาวไปหาทางทำความสะอาด แต่เนื่องจากชุดแต่งงานที่ซับซ้อนและกางเกงยางที่สวมไว้ด้านใน ทำให้อุจจาระของเจ้าสาวติดค้างอยู่ภายในกางเกงยางนั้น ส่งทั้งกลิ่นที่ไม่อาจทนได้ แถมยังมีลักษณะที่เกินจะบรรยาย

           ในตอนที่ผู้ช่วยพยายามจะแกะกางเกงยางนั้น คราบของเสียก็เริ่มไหลมาตามต้นขาเจ้าสาว ทำให้ผู้ช่วยต้องรีบปิดมันกลับไปเหมือนเดิม และใช้กระดาษชำระช่วยเช็ดให้แห้ง แต่ในขณะที่พวกเธอยังไม่สามารถเคลียร์ชุดเจ้าสาวได้ พิธีการก็ต้องดำเนินต่อ เจ้าสาวจึงต้องกลับไปหาเจ้าบ่าวที่ฟอร์เต้นรำทั้ง ๆ ที่ยังมีอุจจาระตกค้างภายในชุดของเธอ

           ในขณะที่บ่าวสาวเต้นรำกันนั้น ความสยองก็ยิ่งทวีขึ้นเมื่อคราบเปื้อนเริ่มซึมผ่านชุดเจ้าสาวออกมา ยิ่งเจ้าบ่าวจับเจ้าสาวหมุน และวางมือไว้ที่เอวของเธอ สิ่งที่อยู่ภายในก็เหมือนถูกบีบออกมาจนทำให้ชุดดูเปื้อนมากขึ้น ทุก ๆ คนต่างก็ช็อก แต่เจ้าบ่าวก็ยังคงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังวางมือกระชับเอวคนรักของเขาแน่น แม้มือของเขาจะสัมผัสถูกคราบเปื้อนเต็ม ๆ ก็ตาม

           ท้ายที่สุดหลังจากการเต้นรำและการตัดเค้กจบลง เวดดิ้งแพลนเนอร์ก็รีบพาเจ้าสาวไปทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน โดยต้องสวมถุงมือสำหรับล้างจาน พยายามใช้ฟองน้ำเช็ดตัวเจ้าสาวที่ถอดชุดจนหมด รวมถึงพยายามขัดคราบเปื้อนออกจากชุดเจ้าสาวเพื่อให้เธอกลับมาสวมได้อีกครั้ง โดยจัดการทุก ๆ อย่างในเวลาอันรวดเร็วที่สุด

           โชคดีที่ในที่สุดเจ้าสาวก็สามารถสวมชุดสวย ๆ ของเธอกลับเข้าไปในงานต่อได้ แม้จะยังมีกลิ่นตกค้างอยู่ก็ตาม และโชคดีที่เจ้าบ่าวก็ยังรอเธออยู่ตรงนั้นโดยไม่พูดอะไร เพียงขอยกเลิกหนึ่งในประเพณีในงานแต่งที่เขาจะต้องก้มลงไปถอดสายรัดถุงน่องเจ้าสาวเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, metro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งสะพรึง หายนะสุดเมื่อเจ้าสาวท้องเสีย หมดกันชุดสวยเกือบครึ่งล้าน ช็อกมาก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:20:28 16,877 อ่าน
TOP