x close

เค ร้อยล้าน ติดคุก 3 เดือนที่อินเดีย ฐานสร้างความวุ่นวาย เงินประกัน 3 แสนบาท ไม่ช่วยอะไร


          เค ร้อยล้าน โดนจับที่มุมไบ ประเทศอินเดีย ต้องโทษจำคุก 3 เดือน ฐานสร้างความวุ่นวาย เข้าข่ายกระทำความผิดซ้ำซาก แม้ใช้เงิน 3 แสนบาท (7 แสนรูปี) ขอประกันตัว ก็ถูกปฏิเสธ

เค ร้อยล้าน ติดคุกที่อินเดีย
          ก่อนหน้านี้ไม่นาน ชื่อของเค ร้อยล้าน ตกเป็นข่าวเมื่อมีการอาละวาดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง รวมถึงมีหลายวีรกรรม เช่น การจอดรถหรูหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พยายามใช้มีดกรีดแขนตัวเอง นอนกลิ้งไปกลิ้งมา พร้อมกับปล่อยงูกลางถนน จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวได้ และปล่อยตัวออกมา แต่ดูเหมือนว่า เค ร้อยล้าน ก็ยังไม่หยุดอาละวาด เพราะ 2 สัปดาห์ให้หลัง มีการโพสต์เช็กอินที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมกับโพสต์ข้อความข่มขู่นักศึกษา และมีการเตรียมปล่อยงูเห่า จนมหาวิทยาลัยต้องออกประกาศเตือน

อ่านข่าว : แตกตื่น ! เค ร้อยล้าน คลั่งอีก ปล่อยงูกลางถนนหน้าห้างดัง-ทำร้ายตัวเอง ซ้ำรอยปี 62

อ่านข่าว : เค ร้อยล้าน คลั่งซ้ำซาก พางูเห่านอนโรงแรม 5 ดาว เช็กอินขู่เด็ก มธ. - เตรียมเอาผิดญาติ

เค ร้อยล้าน โดนจับกุมที่อินเดีย ฐานก่อความวุ่นวาย วางเงินประกัน 7 แสนรูปี แต่ช่วยอะไรไม่ได้


          ล่าสุด วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เค ร้อยล้าน โพสต์ถึงความคืบหน้าว่า ตนเดินทางมายังนครมุมไบ ประเทศอินเดียมาหลายวันแล้ว กำลังจะเดินทางต่อไปยังกรุงนิว เดลี เมืองหลวงของอินเดีย แต่กลับถูกตำรวจจับขณะขึ้นเครื่องบิน พร้อมตั้งข้อกล่าวหาว่า ก่อความวุ่นวายในนครมุมไบ

เค ร้อยล้าน ติดคุกที่อินเดีย
          ทั้งนี้ ตนพยายามใช้เงินสด 7 แสนรูปี (ประมาณ 3 แสนบาท) ในการขอยื่นประกันตัว แต่ทางตำรวจมุมไบปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากมองว่า การโพสต์ข้อความ และความประพฤติในที่สาธารณะต่าง ๆ ตอนที่อยู่ที่นี่ เข้าข่ายการกระทำผิดซ้ำซากในตัวบทกฎหมายแห่งมหานครรัฐมุมไบ และมีโทษต้องจำคุกที่นี่ 3 เดือน ถ้าหากพ้นโทษเมื่อไร จะรีบกลับบ้านทันที

          นอกจากนี้ เค ร้อยล้าน ยังพูดถึงภรรยาของตัวเอง และกล่าวขอโทษภรรยาที่ไม่สามารถรักษาคำมั่นสัญญาเอาไว้ได้ เค ร้อยล้าน ยกให้ภรรยาเป็นผู้ที่ชุบชีวิตของเขาขณะที่หลงทางกลางมหาสมุทร แม้ว่าจะโทร. หาภรรยา 20 รอบแล้ว แต่ภรรยาก็เหมือนจะไม่รับสาย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค ร้อยล้าน ติดคุก 3 เดือนที่อินเดีย ฐานสร้างความวุ่นวาย เงินประกัน 3 แสนบาท ไม่ช่วยอะไร อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:56:39 28,781 อ่าน
TOP