x close

จับแล้ว กุมารดำ คดียิงถล่มรถนายก อบต. อ้างเพิ่งรู้ถูกหมายจับ - กุมารขาว ยังหลบหนี

          ออด หรือ กุมารดำ หนึ่งในผู้ถูกออกหมายจับคดียิงรถนายก อบต.บางสมบูรณ์ เข้ามอบตัวพร้อมทนายความ อ้างเพิ่งรู้ถูกหมายจับ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ยิงรถนายก อบต., นายก อบต.บางสมบูรณ์,

          ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มรถของ นายญาณกร โท้ประยูร อายุ 44 ปี นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นเหตุให้นายสมชาย ม่วงกาศ รอง นายก อบต.บางสมบูรณ์ และคนขับรถเสียชีวิต ส่วนตัวนายญาณกร ได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน คือนายธวัชชัย ศรีชาญ แต่ยังมีหลบหนีและถูกออกหมายจับอีก 2 คน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เปิดคลิปนาทียิงถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ ดับ 2 ศพ - สายปริศนาโทร. เช็ก ตายหรือยัง

ยิงรถนายก อบต., นายก อบต.บางสมบูรณ์,
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2565) ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงละคร อ.เมืองนครนายก จับกุมตัวหนึ่งในผู้ต้องหาที่เหลือได้แล้ว คือ นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ ออด ฉายากุมารดำ ขณะเดินทางเข้ามอบตัวพร้อมทนายความ ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เพิ่งทราบวันนี้ว่ามีหมายจับจึงเดินทางมามอบตัว

          ขณะที่ นายธวัชชัย ศรีชาญ ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องหาให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยอมรับว่ามีส่วนรู้เห็นในการจัดหาวัตถุพยาน เพื่อนำไปส่งให้กับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่าเหตุการณ์นี้มีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 3 คนแน่นอน และคาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์จะปิดคดีได้

          ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ต้องหาอีกรายที่ถูกออกหมายจับแล้ว คือ นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ อายุ 35 ปี ฉายากุมารขาว ซึ่งเป็นมือปืน อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัว



ยิงรถนายก อบต., นายก อบต.บางสมบูรณ์,
ภาพจาก ไทยพีบีเอส


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว กุมารดำ คดียิงถล่มรถนายก อบต. อ้างเพิ่งรู้ถูกหมายจับ - กุมารขาว ยังหลบหนี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:13:17 6,423 อ่าน
TOP