x close

ทองคำแท่ง 1 กก. ! ของขวัญสุดทึ่งให้บ่าวสาว แก๊งเพื่อนทำเซอร์ไพรส์ ของจริงไม่จกตา


            แก๊งเพื่อนใจป้ำ ให้ของขวัญแต่งงานบ่าวสาวแบบสุดป๋า ทองคำแท่ง 1 กิโลกรัม มูลค่าราว 2 ล้าน ทำโซเชียลฮือฮา ตาลุกวาว ฝ่ายสามีสุดใจกว้าง ทองแท่งนี้ยกให้เมียจ๋าไปเลย

ให้ทองเป็นของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก Instagram isarbshah

            วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ไวรัลนิวส์อัปเดต เผยเรื่องราวของคู่แต่งงานหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ที่เพิ่งจะได้พบเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ กับของขวัญแต่งงานสุดพิเศษต้อนรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ จากแก๊งเพื่อน ๆ ของเจ้าบ่าว ที่ทำเอาหลาย ๆ คนฮือฮาตาลุกวาวไปตามกันเลยทีเดียว  

            รายงานเผยว่า อิซาร์บ ชาห์ เพิ่งจะแต่งงานกับ ไซมา เจ้าสาวของเขา โดยจัดพิธีวิวาห์อย่างสวยงาม ไปเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทั้งสองก็ย้ายไปอยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ตามความทรงจำล้ำค่าของพวกเขาไม่ได้มีเพียงพิธีอันงดงามที่เพิ่งจบไป แต่เป็นของขวัญสุดล้ำค่าที่กลุ่มเพื่อน ๆ ของเจ้าบ่าวสั่งทำมาเป็นพิเศษ นั่นคือทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม ที่ออกแบบมาเพื่อทั้งคู่โดยเฉพาะ

ให้ทองเป็นของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @isarbshah

            บนทองคำแท่งสลักข้อความระบุว่า "สุขสันต์วันแต่งงาน อิซาร์บ ชาห์ & ไซมา" พร้อมด้วยชื่อของเพื่อนทั้ง 4 คนที่ให้ของขวัญนี้แแก่พวกเขา อีกด้านมีข้อความระบุว่า ทองคำแท้ 1 kg 999.9 สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งมีเลขรหัสกำกับ ซึ่งรายงานระบุว่า มีมูลค่าประมาณ 300,000 ริงกิต หรือราว 2 ล้านบาท

ให้ทองเป็นของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก Instagram isarbshah

            หลังจากนั้น อิซาร์บ ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เขานำทองคำแท่งนี้ไปมอบให้กับภรรยาในห้องนอน ซึ่งเธอเห็นแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจ ก่อนจะรับไปเก็บไว้พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทองคำแท่งนี้จะอยู่ที่ใคร

            ภายหลังจากโพสต์ของอิซาร์บถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย หลายคนเข้าไปแสดงความตกตะลึง หลายคนบอกแซวขำขันทำนองว่า "อิจฉาคุณภรรยา หาสามีแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าง" เช่นเดียวกับที่ใครต่อใครพากันทึ่งกับความใจป้้ำของเพื่อน ๆ เจ้าบ่าว ที่ทุ่มทุนลงขันมอบของขวัญราคาแพงเช่นนี้ให้ พร้อมทั้งอวยพรของให้ทั้งสองรักกันมั่นคงยืนยาว

ให้ทองเป็นของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @isarbshah

ให้ทองเป็นของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @isarbshah

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไวรัลนิวส์อัปเดต, TribunNews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทองคำแท่ง 1 กก. ! ของขวัญสุดทึ่งให้บ่าวสาว แก๊งเพื่อนทำเซอร์ไพรส์ ของจริงไม่จกตา โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:51:47 29,993 อ่าน
TOP