x close

ชอตนี้ MVP ! หนุ่ม กรรชัย จี้จุด กระติก ร้องไห้ 3 วิ ปิดสวิตช์อย่างไว คุณจริงใจหรือเปล่า

  หนุ่ม กรรชัย

          หนุ่ม กรรชัย ถามแทนใจคนดูกับปัญหาสุดข้องใจ กระติก ผู้จัดการ แตงโม นิดา ร้องไห้ 3 วิ ปิดสวิตช์อย่างไว ชี้ทำให้คนมองคุณจริงใจหรือเปล่า เดี๋ยวร้อง เดี๋ยวไม่ร้อง

กระติก
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา และการออกมาแถลงข่าวของ กระติก เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ที่ยังทำให้หลายคนรู้สึกเคลืองแคลงสงสัยในหลายประเด็น ล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ไฮโซปอ, กระติก, จ๊อบ และแซน 4 คนบนเรือ ได้มาออกรายการ โหนกระแส โดยมีชอตหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย ถามถึงเรื่องที่ กระติก สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ เพราะเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวก็ไม่ร้อง จนคนงงไปตาม ๆ กัน

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย :
พี่ขอถามหน่อยได้มั้ย ระหว่างที่พี่คุยอยู่เนี่ย ทำไมเดี๋ยวเราก็จะร้อง เดี๋ยวเราก็ไม่ร้อง เดี๋ยวก็จะร้อง เดี๋ยวก็ไม่ร้อง

          กระติก : หนูไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าใครอะพี่

          หนุ่ม กรรชัย : พี่ว่าการร้องไห้เป็นเรื่องปกติของมนุษย์นะ คนเรามันเศร้าโศกเสียใจ อยากจะร้องก็ร้องสิ ทำไมเราต้องไปอัดอั้นมันไว้ กูร้องไม่ได้ เพื่ออะไร ดูอย่างโมสิเราไม่รู้เลยว่าชีวิตคนเรามันจะอยู่ได้นานแค่ไหน ชีวิตเรากูจะร้องไห้ไม่ได้ เรากำหนดมันไว้ ยิ่งทำให้คนอื่นรู้สึกว่าคุณมีความจริงใจหรือเปล่า เดี๋ยวร้องเดี๋ยวไม่ร้องวะ ร้อง 3 วิ ปุ๊บหยุดแล้ว คนเขามองแบบนี้ นี่คือพี่พูดให้เราเห็นข้อเสียตัวเองนะ ว่าเวลาเขาว่า เขาว่ามุมไหน

กระติก
ภาพจาก โหนกระแส

          กระติก : เพราะแบบนี้หนูถึงไม่อยากออกมาพูดอะไร หนูทำตัวไม่ถูก มันไม่เป็นธรรมชาติของหนู พอหนูเป็นธรรมชาติของหนู ทุกคนรับหนูไม่ได้ (เสียงสั่นเครือ) หนูไม่รู้ว่าเขาหวังจะเห็นอะไร หนูเสียใจตรงจุดนี้ มันไม่ใช่ตัวเราอะ หนูชอบที่จะอยู่คนเดียว ร้องไห้กับตัวเอง มันไม่ใช่เวของหนู หนูพูดกับพี่หนูต้องดึงสติออกมาเพื่อพูดให้รู้เรื่อง

          หนุ่ม กรรชัย : ไม่ต้องดึงหรอก เราเป็นคนไม่ใช่เครื่องจักร ที่กดปุ่มให้หยุด เราเป็นมนุษย์ มีชีวิตจิตใจ คุณร้องไห้ได้ หัวเราะได้ เสียใจก็ร้องไห้ มันเป็นมนุษย์คนหนึ่ง พี่พูดด้วยความเป็นห่วงนะ ร้อยคนด่าคุณร้อยคน คุณต้องเปลี่ยนมุมมอง คำพูดคำจา การแสดงออก ต้องคิดว่าตัวเองคือคน ไม่ใช่แค่กดปุ่มแล้วต้องเป็นแบบนี้

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

กระติก
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส




ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตนี้ MVP ! หนุ่ม กรรชัย จี้จุด กระติก ร้องไห้ 3 วิ ปิดสวิตช์อย่างไว คุณจริงใจหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:07:12 65,846 อ่าน
TOP