x close

หนุ่มรับไม่ได้ สาวที่ชอบเข้า รร. กับชายอื่น ตะโกนเรียกชื่อลั่นกลางสี่แยก ขวางให้ถึงที่สุด

         หนุ่มรับไม่ได้ สาวที่ชอบเปิดโรงแรมกับชายอื่น ถือโทรโข่งตะโกนบอกรักกลางถนน ขัดขวางเธอให้ถึงที่สุด ทำสังคมวิจารณ์สนั่น

บอกรักสาว
ภาพจาก sohu

         วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ sohu มีรายงานเหตุการณ์ความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นบริเวณกลางถนนหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซานเหว่ย มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งออกมายืนกลางถนน พร้อมใช้โทรโข่งตะโกนบอกรักสาวเสียงดังลั่นไม่ยอมหยุด และไม่ยอมไปไหน

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยพบว่าแท้จริงแล้วชายรายนี้เพิ่งจะรู้เรื่องบาดใจ ว่าหญิงสาวที่ตัวเองแอบชอบได้ไปเปิดห้องที่โรงแรมกับชายคนอื่น ซึ่งเธอกำลังคบหาด้วย ดังนั้นเขาจึงรีบตรงมายังโรงแรมดังกล่าวเพื่อขัดขวางช่วงเวลาดี ๆ ของทั้งคู่ และนำโทรโข่งมาใช้ตะโกนบอกความในใจ โดยมีการเอ่ยชื่อฝ่ายหญิง และบอกว่า "ฉันชอบเธอ"

         ชายหนุ่มยืนปักหลักอยู่กลางสี่แยกนั้นไม่ยอมไปไหน และยังตะโกนต่อไปเรื่อย หวังให้หญิงสาวที่อยู่กับแฟนในโรงแรมได้ยินเสียงของเขา จนในที่สุดเขาก็เหนื่อยและได้แต่ยืนเหม่อมองดูโรงแรมดังกล่าว เพราะไม่รู้ว่าห้องของเธอเบอร์อะไร

         ในที่สุดฝ่ายหญิงก็ทนไม่ไหวและลงมาหาเขา แน่นอนว่าเธอไม่ได้ปลื้มกับคำสารภาพรักของเขาสักนิด เธอพยายามไล่ให้เขากลับไป พร้อมลากตัวฝ่ายชายออกมาจากกลางถนน แต่เขาก็ยังคงตีมึนไม่รู้สึกรู้สา แม้หญิงสาวจะเรียกตำรวจมาแล้วเขาก็ยังไม่คิดยอมแพ้

บอกรักสาว
ภาพจาก sohu

         ในจุดหนึ่งชายคนนี้ยังถึงขั้นดึงเธอมากอดอีกด้วย ซึ่งฝ่ายหญิงก็รีบผลักไสเขาไปอย่างรังเกียจ และตะโกนให้เขาปล่อย

         ทั้งนี้ สุดท้ายแฟนของผู้หญิงก็ได้ตามลงมาอยู่กับเธอ ในขณะที่ทางตำรวจควบคุมตัวชายจอมตื้อออกไปจากที่เกิดเหตุ ไม่ให้สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ฝ่ายหญิงมากไปกว่านั้น

         สิ่งที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตบางส่วนมองว่าชายคนนี้ทั้งโง่และเห็นแก่ตัว ไม่คุ้มเลยสักนิดที่เขาจะทำเรื่องแบบนี้ หลายคนเห็นตรงกันว่าพฤติกรรมเช่นนี้น่ารังเกียจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝ่ายหญิงมีแฟนด้วยแล้ว จริง ๆ เขาควรจะอวยพรแก่เธอด้วยซ้ำ แทนที่จะมาขัดขวางเช่นนี้


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

บอกรักสาว
ภาพจาก sohu

บอกรักสาว
ภาพจาก sohu

บอกรักสาว
ภาพจาก sohu


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรับไม่ได้ สาวที่ชอบเข้า รร. กับชายอื่น ตะโกนเรียกชื่อลั่นกลางสี่แยก ขวางให้ถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2565 เวลา 10:13:21 49,376 อ่าน
TOP