x close

Thai PBS MOOC เปิดคอร์สออนไลน์ฟรี เรียนรู้สื่อสารสาธารณะเพื่อหาทางออกของสังคม

โอกาสดี ๆ อยู่ในมือคุณ… นโยบายสาธารณะที่จับต้องได้ มาเรียนกับเรา Thai PBS MOOC รายวิชางานสื่อสารสาธารณะเพื่อหาทางออกของสังคม ที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมขับเคลื่อนและสร้างสังคมที่น่าอยู่ไปกับเรา

คอร์สเรียนฟรีจาก Thai PBS MOOC ที่จะเติมเต็มความเป็นสื่อสาธารณะของคุณ โดยรายวิชานี้จะทำให้ผู้เรียนเข้าใจความหมายของ Solutions & Civic Journalism เรียนรู้กระบวนการพัฒนาข่าวจาก Human Interest สู่ Public Interest รวมทั้งการนำเสนอข่าวและเนื้อหาเชิงนโยบาย จักรวาลข่าวสารเพื่อขับเคลื่อนวาระทางสังคม การผลิตสารคดีแบบ The Active และบทสรุปของ Transmedia เรื่องเล่าไม่รู้จบ

ถ่ายทอดความรู้โดย พี่แวว ณาตยา แวววีรคุปต์ ผู้อำนวยการศูนย์สื่อสารวาระทางสังคมและนโยบายสาธารณะ ไทยพีบีเอส และทีมงานที่มากความสามารถจาก The Active ที่จะส่งมอบความรู้ให้ทุก ๆ คนร่วมขับเคลื่อนสังคมข่าวสารไปด้วยกัน

Thai PBS MOOC

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนที่ https://bit.ly/3ACA30i หรือค้นหารายวิชาทาง thaipbs.thaimooc.org

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของไทยพีบีเอส สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายศูนย์การเรียนรู้สื่อสาธารณะ โทร. 0-2790-2437 (วันและเวลาราชการ) หรือ ilc@thaipbs.or.th

#ThaiPBSMOOC #ThaiMOOCระบบจัดการเรียนรู้ออนไลน์ฟรี24ชั่วโมง #MOOC #Online #Learning

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Thai PBS MOOC เปิดคอร์สออนไลน์ฟรี เรียนรู้สื่อสารสาธารณะเพื่อหาทางออกของสังคม อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2565 เวลา 09:16:53 1,881 อ่าน
TOP