x close

จับโป๊ะ ! สะพานพระราม 8 สรุปไฟเปิดหรือไม่เปิด - ปรับค่าเวลาในไอโฟนหรือเปล่า ?

          ชาวเน็ตจับโป๊ะ ! ช่วงเวลาที่ กระติก อิจศรินทร์ ถ่ายภาพกับ แตงโม นิดา ที่สะพานพระราม 8 สรุปไฟเปิดหรือไม่เปิด - เป็นการปรับค่าเวลาในไอโฟนหรือเปล่า ?

กระติก
ภาพจาก โหนกระแส

          ถึงแม้ว่า กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา จะออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์พลัดตกเรือของนักแสดงสาวแล้ว แต่ก็ยังสร้างความกังขาให้กับสังคมในหลาย ๆ ประเด็น แถมเพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง แอนนา ทีวีพูล ก็ยังคิดว่าแชตต่าง ๆ ที่คุยกับแตงโมในวันเกิดเหตุดูมีพิรุธ โดยเฉพาะเรื่องช่วงเวลาที่ดูไม่ค่อยจะสัมพันธ์กันสักเท่าไร

อ่านข่าว : แอนนา จับโป๊ะ กระติก กลางโหนกระแส พิรุธแชตคุยแตงโม-รูปคู่ แซ่บเลย !


ภาพถ่าย
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด (2 มีนาคม 2565) โลกออนไลน์มีการจับผิดช่วงเวลาที่ กระติกและแตงโมถ่ายภาพบนเรือด้วยกัน ซึ่งขณะนั้นระบุเวลาเป็นวันพฤหัสบดี ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 21.56 น. โดยหลายคนให้ข้อมูลว่าปกติแล้วสะพานพระราม 8 ไม่น่าจะเปิดไฟถึงเวลานี้ และมีการแชร์ภาพหลักฐานกันอย่างมากมายว่าไฟเปิดไม่ถึงเวลานี้จริง ๆ ช่วงประมาณ 21.00 น. ก็ปิดหมดแล้ว ยกเว้นแต่วันศุกร์ - อาทิตย์ ที่จะเปิดยาวหน่อย หลายคนจึงสันนิษฐานว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะมีการปรับเวลาในโทรศัพท์มือถือ


          ขณะที่ คุณรัตตภูมิ นิลศิริ ผู้ดำเนินรายการ พารู้พารวย จากสำนักข่าว TNN16 มีการทวีตภาพถ่ายบริเวณสะพานพระราม 8 พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "รูปนี้ถ่ายตอน 2 ทุ่มกว่าและรอดูจนถึง 3 ทุ่มตรง ยืนยันว่าสะพานพระราม 8 ปิดไฟเวลาเดิมทุกวัน ฉะนั้นที่บอกว่ามีถ่ายรูปติดสะพานตอนใกล้ 4 ทุ่ม แต่เป็นภาพที่เปิดไฟ จึงเชื่อได้ว่ามีการ edit เวลาแน่ อยู่ที่สำนวน พนง. สอบสวน ซึ่งต้องจับตาเป็นพิเศษตามที่มีกระแสข่าว อาจมีการวิ่งเต้นคดี #แตงโม"

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า การปรับแก้เวลา ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ไฟปิดจะตรงกับรูปที่ให้การมาถูกแล้ว เพราะในรูปของคุณรัตตภูมิคือตอนไฟปิด จะเห็นว่าตรงกันรูปที่กระติกถ่าย


https://twitter.com/Rattabhum/status/1498879047149158401


สะพานพระราม 8
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Rattabhum

สะพานพระราม 8

สะพานพระราม 8
ภาพจาก Instagram kiddybo

แชต
ภาพจาก โหนกระแส

แอนนา
ภาพจาก โหนกระแส

สะพานพระราม 8

สะพานพระราม 8


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Rattabhum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ ! สะพานพระราม 8 สรุปไฟเปิดหรือไม่เปิด - ปรับค่าเวลาในไอโฟนหรือเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 18:36:48 20,296 อ่าน
TOP