x close

บริษัทประกันอุบัติเหตุของแตงโม เตรียมสั่งจ่ายแล้ว ตอนนี้รอแค่เงื่อนไขเดียว

          ทิพยประกันภัย เผย แตงโม นิดา มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทจริง พร้อมเตรียมเช็คค่าสินไหมแล้ว รอเพียงการมาใช้สิทธิของผู้รับผลประโยชน์หรือผู้แทนต่อไป

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

          จากกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ที่ตกจากเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือประกันอุบัติเหตุที่แตงโม ระบุผู้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของกระติก ผู้จัดการ โดยมีจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งทางคุณแม่ของแตงโม จะดำเนินการระงับผู้รับผลประโยชน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ฮิปโป เผยเหตุทำไมเพิ่งรู้ แตงโมมีประกัน 1 ล้าน จนผิดใจกับแม่ - ลุยหนักระงับผู้รับผลประโยชน์


          ล่าสุด (2 มีนาคม 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงว่า จากกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา นั้น ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบแล้วก็พบว่า แตงโม นิดา มีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยมีทุนเอาประกันภัย 1 ล้านบาท


          โดยประกันดังกล่าวระบุชื่อ ด.ญ.อธิษฐาน จุฑาสุขสวัสดิ์ เป็นผู้รับผลประโยชน์ สำหรับเรื่องการจ่ายค่าสินไหมทดแทนนั้น บริษัทเตรียมเช็คค่าสินไหมทดแทนไว้เรียบร้อยแล้ว รอเพียงการมาใช้สิทธิของผู้รับผลประโยชน์หรือผู้แทนต่อไป


แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทประกันอุบัติเหตุของแตงโม เตรียมสั่งจ่ายแล้ว ตอนนี้รอแค่เงื่อนไขเดียว โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2565 เวลา 17:38:26 21,413 อ่าน
TOP