x close

วุ่นใหญ่ ! ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด คาดเกาะติดคดี แตงโม ตกเรือ แน่นโรงพักวันละครึ่งร้อย

          ส่อวุ่น ! ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด 19 หลังเกาะติดหน้าโรงพักเกือบอาทิตย์ รอทำคดี แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต พบมีผู้สัมผัสเสี่ยงนับ 10 ราย

ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          จากกรณีที่มีข่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ติดโควิด 19 หลายนาย รวมทั้งทีมสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่ไปเกาะติดทำข่าวคดีของ แตงโม นิดา นักแสดงชื่อดัง หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมน้ำเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565


          ล่าสุด (2 มีนาคม 2565) ไทยพีบีเอส รายงานว่า ร.ต.ท. กฤช รัตนรณชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้พบว่าติดเชื้อ 6 นาย ได้แก่ ร้อยเวร 3 นาย, เจ้าหน้าที่เวรประจำวัน 1 นาย, สิบเวร 1 นาย, พลขับ 1 นาย และกักตัวไปอีก 6 นาย เป็นการยืนยันผลหลังจาก ATK เป็นบวกและส่งตรวจ RT-PCR

ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ร.ต.ท. กฤช ยอมรับว่า คดีแตงโมทำให้มีคนเข้า-ออก สภ.เมืองนนทบุรี จำนวนมากในช่วงเกือบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งพยานในคดี และคนนอก รวมทั้งกองทัพสื่อมวลชนที่มาเกาะติดทำคดีไม่ต่ำกว่าวันละ 50 คน ทั้งมานั่งที่โรงพัก ในห้องแอร์ และด้านนอก เรียกว่าทุกสื่อมาอยู่ที่นี่เกาะติดข่าวแตงโมทุกวัน อยู่ร่วมกันหมด ส่วนจะมีการปรับมาตรการเพื่อไม่ให้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ ต้องรอผู้บังคับบัญชาสั่งการต่อไป

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักที่ติดโควิด 19 แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีการให้ตรวจ ATK ส่งผลให้ต้องมีการกักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงนับ 10 ราย

ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด
ภาพจาก สปริงนิวส์

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นใหญ่ ! ตำรวจ - นักข่าว ติดโควิด คาดเกาะติดคดี แตงโม ตกเรือ แน่นโรงพักวันละครึ่งร้อย อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 20:36:11 3,132 อ่าน
TOP