หนุ่มเล่นใหญ่ คุกเข่าต่อหน้าสาว ตบหน้าตัวเองหัวสะบัด ขอโทษไม่ว่างวันวาเลนไทน์

         หนุ่มเล่นใหญ่ คุกเข่าต่อหน้าสาว นึกว่าทำโรแมนติกขอแต่งงาน ที่ไหนได้ ตบหน้าตัวเอง แรงจนหัวสะบัด ขอเธอให้อภัย เหตุไม่ยอมอยู่ด้วยคืนวาเลนไทน์

ทะเลาะแฟน, ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

         เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยเรื่องราวว่า ในโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพและคลิปวิดีโอของหนุ่มรายหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี อยู่ ๆ เขาก็ลงไปคุกเข่าต่อหน้าหญิงสาว ที่บริเวณริมถนน ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก ทว่ามันไม่ใช่เหตุการณ์โรแมนติกขอแต่งงานอย่างที่หลายคนคิด

         ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายรายดังกล่าวตั้งใจมาขอให้หญิงสาวให้อภัย หลังจากทำเรื่องอะไรผิดไปบางอย่าง โดยเขาเอามือตบหน้าตัวเองอย่างแรงจนหัวสะบัดหลายครั้ง พร้อมกับพูดว่า "ผมทำผิด ได้โปรดให้โอกาสผม อย่าเลิกกันเลยนะ ผมจะทำดีกับคุณเอง" นอกจากนี้ เขายังก้มหัวลงไปแนบกับเท้าของเธอ เพื่อเป็นการขอร้องให้เธอยกโทษให้

         โดยสาเหตุที่หญิงสาวโกรธชายรายนี้เป็นเพราะว่า เขาไม่ยอมอยู่กับเธอในคืนวันวานเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำให้เธอไม่พอใจและขอเลิกกับเขา แต่ฝ่ายชายพยายามอธิบายว่า เขาต้องทำงานล่วงเวลา ขอยอมรับผิด แต่ฝ่ายหญิงจะไม่ยอมยกโทษให้ ฝ่ายชายจึงลงไปคุกเข่าและตบหน้าตัวเองเช่นนั้น

         ขณะที่ด้านหญิงสาวมีอาการตกใจเล็กน้อย ภายหลังจากที่เห็นชายหนุ่มตบหน้าตัวเองเช่นนั้น เธอพยายามจะเอามือเข้าไปหยุดความรุนแรง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการยืนดูเหตุการณ์ตรงหน้าแบบอึ้ง ๆ ปล่อยให้เขาทำต่อไป ส่วนเธอได้แต่ยืนดูอย่างเฉยชา

ทะเลาะแฟน, ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

         "คุณเอาแต่พูดว่างานยุ่งทั้งวัน และฉันไม่เห็นว่าคุณจะทำเงินได้เท่าไหร่ คนอื่นเขาอยู่เป็นคู่รักกันในวันวาเลนไทน์ แต่ฉันคือคนเดียวที่รอคุณอยู่" หญิงสาว กล่าวตอบโต้ไป

         ฝ่ายชายรีบอ้อนวอน ตอบกลับมาว่า "มันจะไม่เป็นอย่างนี้อีก คราวหน้าผมจะชดเชยให้" แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะไม่เข้าใจ และไม่ยอมให้อภัยเขาในท้ายที่สุด

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลายคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยตำหนิว่าทั้งสองฝ่ายที่ทำตัวเหมือนเด็ก ทั้งฝ่ายหญิงที่เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล และฝ่ายชายที่ใช้อารมณ์และทำร้ายตัวเอง เหตุใดถึงไม่ยอมพูดคุยอย่างเห็นอกเห็นใจกันทั้งสองฝ่าย


         "ความเคารพซึ่งกันและกัน และความเข้าใจกัน จะเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงให้คู่รักอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข หากพวกเขาไม่อยู่ในเส้นทางเดียวกัน ก็ไม่ควรอยู่ด้วยกัน" คอมเมนต์จากชาวเน็ต ระบุ

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ทะเลาะแฟน, ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

ทะเลาะแฟน, ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก  163.com, 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นใหญ่ คุกเข่าต่อหน้าสาว ตบหน้าตัวเองหัวสะบัด ขอโทษไม่ว่างวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2565 เวลา 09:32:27 11,433 อ่าน
TOP
x close