x close

คู่รักไปฉลองมื้อพิเศษ เจอเมนูหอยทำฟันแทบหัก แต่งานนี้ไม่มีโกรธ รับโชคไปเต็ม ๆ


         คู่รักไปกินอาหารในวันครบรอบแต่งงาน กลับเจอเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ โชคหล่นทับไม่รู้ตัว กลายเป็นความทรงจำดี ๆ แม้ฟันแทบหัก

คู่รักเจอไข่มุกในหอย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จะมีโอกาสสักแค่ไหนที่เราจะเจอบางสิ่งอยู่ภายในอาหาร ซึ่งได้เปลี่ยนมาเป็นความทรงจำดี ๆ และโชคก้อนใหญ่ที่มาเยือนโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม ไม่นานมีนี้คู่แต่งงานหนึ่งจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวแล้ว ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านล็อบสเตอร์เฮ้าส์ เพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 34 ดังเช่นที่พวกเขาทำเป็นประจำมาตั้งแต่ปี 2530


           โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานว่า มาเรีย และ ไมเคิล สเปรสเลอร์ ไม่คิดเลยว่ามื้ออาหารในวันพิเศษของปีนี้จะมีอะไรพิเศษไปยิ่งกว่าที่เคย ตอนที่พวกเขาสั่งเมนูหอยมาเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย อย่างไรก็ตามในตอนที่ไมเคิลกินหอยสดเข้าไปนั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติในปาก

คู่รักเจอไข่มุกในหอย
           "ผมกินหอยตัวที่ 12 ตอนที่ใช้ส้อมหยิบมันขึ้นมาก็รู้สึกนะครับว่าค่อนข้างหนัก แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากนั้น จนเมื่อเริ่มกินก็รู้สึกว่ามีบางอย่างอยู่ในปาก เอาจริง ๆ ผมแทบจะคิดว่าฟันหักไปซี่หนึ่งด้วย" ไมเคิล กล่าว

           ที่แท้สิ่งที่เขากัดไปโดน ก็คือไข่มุกนั่นเอง...


           ขณะที่มาเรีย ผู้เป็นภรรยา บอกเลยว่าสามีกินหอยมาแล้วเป็นสิบ ๆ ตัว แต่พวกเธอก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นมาก ๆ

คู่รักเจอไข่มุกในหอย
           ทั้งนี้ รายงานเผยว่าไข่มุกขนาด 8.8 มิลลิเมตร มีมูลค่าหลายพันดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม คู่รักยืนยันว่าไม่ต้องการนำมันไปขาย แต่จะขอเก็บไว้เป็นความทรงจำอันงดงามของพวกเขาแทน ซึ่งมาเรียคิดว่าเธออยากจะนำไข่มุกไปใส่เครื่องประดับสวย ๆ สักชิ้น อาจจะเป็นรูปนางเงือกหรืออะไรทำนองนั้น

           ด้าน ซาราห์ พนักงานร้าน ยอมรับว่าเธอทำงานที่ร้านดังกล่าวมา 10 ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยพบเจอหรือได้ยินเรื่องทำนองนี้มาก่อน เธอไม่คิดว่าจะมีใครเจออะไรในหอยของทางร้าน และแม้ว่าเธอจะไม่เคยลองกินหอยสด ๆ มาก่อน ก็อาจจะลองกินดูหลังจากนี้ เพราะมีคนเจออะไรบางอย่างในนั้นจริง ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียเไทม์ส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไปฉลองมื้อพิเศษ เจอเมนูหอยทำฟันแทบหัก แต่งานนี้ไม่มีโกรธ รับโชคไปเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2565 เวลา 13:00:11 34,551 อ่าน
TOP