x close

สาวอยากมีติ่งหูที่ยืดได้ใหญ่ที่สุดในโลก โชว์ดึงให้ดูอย่างกับหนังสติ๊ก หวาดเสียว..

         เรื่องราวของสาวช่างสัก สาวอยากมีติ่งหูที่ยืดได้ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งเป้าทำลายสถิติ 4.1 นิ้ว โชว์ดึงให้ดูอย่างกับหนังสติ๊ก คนดูหวาดเสียว

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

         วันที่ 2 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของ เบียงกา เฟอร์โร สาวชาวอเมริกัน วัย 24 ปี จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ผู้เสพติดการเจาะและสักร่างกาย เธอเริ่มขยายขนาดรูที่ติ่งหูมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และหลังจากนั้น 10 ปีต่อมา เธอต้องการจะเป็นเจ้าของสถิติโลกสุดแปลกชวนอึ้ง ด้วยการเป็นผู้ที่มีติ่งหูที่ยืดได้ใหญ่ที่สุดในโลก  

         เบียงกา เล่าวว่าวัยเด็กของเธอไม่น่าจดจำ เธอโดนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งรังแก เหตุเพราะเธออ้วนและถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด เนื่องจากไม่สามารถซื้อเสื้อผ้าราคาแพงมาใส่ได้เช่นเดียวกับเด็กคนอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเริ่มหาสิ่งที่เป็นตัวตนของเธอ ตอนอายุ 13 ปี เธอจึงเริ่มเจาะขยายติ่งหู หรือที่เรียกว่า ระเบิดหู

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

         ตอนแรกเบียงกาไม่กล้าบอกพ่อแม่ จนกระทั่งแม่มาเห็นก็ไม่ชอบ บอกว่ามันน่าเกลียด อยากให้เธอไปเอาออก แต่เธอก็คัดค้าน ยังคงชื่นชอบและเดินหน้ายืดขยายขนาดของมันต่อไป จนเวลาผ่านไปราวสิบปีที่ผ่านมา ติ่งหูของเธอ ขยายใหญ่จนมีความยาว 86 มิลลิเมตร หรือประมาณ 3.3 นิ้ว

         อย่างไรก็ตาม เบียงกายังคงพยายามที่จะยืดขยายติ่งหูออกไปอีกเรื่อย ๆ เพราะแค่นี้ไม่ใช่ความยาวที่เธอพอใจ เป้าหมายของเธอคือต้องการที่จะทำลายสถิติโลก ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ความยาว 105 มิลลิเมตร หรือราว 4.1 นิ้ว

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

         เบียงกา กล่าวว่า "ฉันเคยบรรลุเป้าหมาย 2-3 ครั้งมาแล้วในอดีต และครั้งนี้ก็ตั้งใจจะทำให้สำเร็จ แต่ก็ไม่รู้ว่าหากทำสำเร็จแล้วจะเป็นไงต่อไป แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันคิดว่าติ่งหูฉันสวยมาก และฉันก็ภูมิใจกับเวลาและความอดทนที่เสียไป และฉันก็จะอดทนต่อไป ยืดขยายมันไปเรื่อย ๆ ตามธรรมชาติ ไม่รีบร้อน จนถึงวันที่มันทำลายสถิติโลกได้ในที่สุด"

         ไม่เพียงแค่การเจาะร่างกาย แต่เบียงกายังชื่นชอบการสัก ปัจจุบัน เธอเป็นช่างสัก ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สุดสะดุดตา ทำให้มีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมมากกว่า 44,000 ฟอลโลเว่อร์ โดยเธอได้โพสต์ภาพโชว์ดึงติ่งหูยืดขยายให้ดู ลักษณะราวกับเป็นหนังสติ๊ก ทำให้หลายคนรู้สึกหวาดเสียวไม่น้อยเลยทีเดียว   

         แน่นอนว่าความชอบสุดแปลกของเธอมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ อย่างไรก็ตาม เธอเข้าใจว่าไม่สามารถห้ามความคิดเห็นของใครได้ แต่เธอเองก็ภูมิใจที่ได้ทำสิ่งที่รัก และเป็นตัวของตัวเองได้เช่นนี้


         "เราอยู่ในโลกที่คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้หรือใครก็ได้ที่คุณต้องการ แล้วทำไมต้องเป็นเหมือนคนอื่น ๆ ล่ะ" เบียงกา กล่าว

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi

ระเบิดหู
ภาพจาก Instagram vileusagi


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยากมีติ่งหูที่ยืดได้ใหญ่ที่สุดในโลก โชว์ดึงให้ดูอย่างกับหนังสติ๊ก หวาดเสียว.. อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2565 เวลา 11:39:02 4,818 อ่าน
TOP